Giải Trí

HHHV VN 2017: Top 42 khoe hình thể nóng bỏng trong phần thi bikini trước thềm Chung kết

Nhật Hưng
Chia sẻ

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức bước vào chặng đua nước rút trước thềm Chung kết, mở màn là phần thi phụ Người đẹp biển.

Sáng 3/1, phần thi phụ Người đẹp biển - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa với sự góp mặt của 42 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi. Phần thi được cho là hấp dẫn, nóng bỏng nhất nhận được sự quan tâm của phần lớn cộng đồng mạng.

Trong vòng thi này, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy chính thức thay thế Á hậu Hoàng My trong vai trò giám khảo vòng chung kết Miss Universe Vietnam. Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, hai giám khảo vòng chung kết cũng có mặt từ sớm để chuẩn bị cho phần thi quan trọng này.

Clip: Màn trình diễn bikini của top 42 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ban giám khảo vòng thi Người đẹp biển: Nhiếp ảnh Samul Hoàng, bà Nguyễn Thị Xuân Trang, Mai Phương Thúy và MC Phan Anh. Ảnh: Zing.vn

Các thí sinh sẵn sàng trước phần trình diễn nóng bỏng nhất Miss Universe Vietnam 2017.

Người đẹp Mỹ Duyên rạng rỡ trước giờ G.

Thể hình chuẩn của Hoàng Thùy - Mâu Thủy sau hậu trường. Cả hai đều được hy vọng sẽ giành giải trong phần thi phụ này.

42 gương mặt xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe dáng bên hồ bơi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất