Giải Trí

H'Hen Niê và Đào Thị Thu Next Top bị loại vì không có sự bứt phá

Chia sẻ

Trong tập 8 các thí sinh "Vietnam's next top model" đã trải qua những thử thách vô cùng thú vị, đòi hỏi các thí sinh phải giữ phong độ và phải có sự bức phá.

Tập 8 Vietnam's Next top model 2015 phát sóng lúc 20h ngày 20/9 đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình lẫn thứ hạng của cuộc đua. Màn “lột xác” ngoạn mục của top 9 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải đã được thực hiện dưới bàn tay của nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn khiến nhiều người bất ngờ.

Cô sinh viên Sư phạm sở hữu chiều cao 1m90 - Hồng Xuân “lội ngược dòng” giành vị trí đứng đầu. Cùng những diễn biến gây cấn, kịch tính của hai phần chụp hình thử thách trên đôi cà kheo lênh khênh và dưới thủy cung ở độ sâu 4m đã khiến các khán giả truyền hình “nghẹt thở”.

Nữ giám khảo quyền lực Thanh Hằng bất ngờ loại hai thí sinh là H'Hen Niê và Đào Thị Thu do không có nhiều bứt phá ở những chặng đua cuối cùng này. 

Có thể nhận thấy rõ càng về cuối chặng hành trình thì những diễn biến, kịch tính và cao trào trong Vietnam's Next Top Model 2015 càng được đẩy lên đến đỉnh điểm. Host Thanh Hằng đã quyết định để 9 thí sinh đối mặt với thử thách thay đổi diện mạo lần hai.

Khác với lần đầu tiên, ở tập này các thí sinh đã được “lột xác” hoàn toàn, phong cách thời trang và hình ảnh mà họ sẽ phải hướng tới trong tương lai cũng được định hình rõ rệt.

Next Top

Trong thử thách này H'Hen Niê đã bật khóc không phải vì cắt tóc mà vì màu tóc.

IMG_9882

Nguyễn Hợp cũng khóc mếu máo.

Next Top

 Ngay sau khoảng thời gian vui chơi cùng nhau tại Nha Trang, Top 9 lập tức đối diện với thử thách catwalk trên cà kheo cao chót vót, hóa thân thành những nghệ sỹ biểu diễn trong lễ hội Carnival.

Không ngừng lại ở đó, các thí sinh còn phải tạo dáng và chụp ảnh phù hợp với tinh thần của lễ hội này. Bức ảnh được nhiếp ảnh gia - giám khảo Samuel Hoàng chụp bằng… điện thoại.

IMG_2902

IMG_2874

IMG_2750

Ngay sau khi hoàn thành thử thách, các thí sinh tiếp tục đối mặt với buổi chụp ảnh dưới nước ở độ sâu 4m, khiến người xem nghẹt thở. Một lần nữa các thí sinh lại phải đối mặt với nỗi sợ hãi của chính họ.

H'Hen Niê, Đào Thị Thu, Hương Ly, Thành An đã tái xanh mặt khi các giám khảo công bố nội dung của buổi chụp ảnh. Họ đều từng gặp những tai nạn về nước và không biết bơi. Nguyễn Hợp mặc dù ý nghĩ muốn bỏ cuộc lúc sau nhưng ý chí kiên cường đã giúp cô chiến thắng chính bản thân mình, dường như sau phần thay đổi diện mạo, cô nàng hoàn toàn “lột xác” trong hình ảnh mới, bản lĩnh và kiên cường hơn.

Với những cố gắng không ngừng, cùng sự cổ vũ động viên của các giám khảo Samuel Hoàng, Adrian Anh Tuấn và Thanh Hằng, các cô gái và chàng trai lần lượt vượt qua thử thách lần này.

IMG_1492

IMG_1550

IMG_1839

IMG_1929

IMG_1702

Điểm đáng chú ý của tập này là cô nàng 1m90 Hồng Xuân bất ngờ lội ngược dòng. Cô là thí sinh từng lọt vào Top nguy hiểm ở tập 6 và tập 7. Tuy nhiên, trong tập 8 mới đây, cô đã gây bất ngờ khi bứt phá ngoạn mục trong việc chiến thắng trong 2 thử thách liên tiếp của chương trình.

Trong thử thách cà kheo, Hồng Xuân bản lĩnh tự đứng trên đôi cà kheo lênh khênh mà không cần bất cứ sự trợ giúp của các nghệ sĩ cà kheo, trong khi các thí sinh khác vô cùng hoảng sợ và căng cứng. Trong thử thách chụp hình dưới đáy của thủy cung, thí sinh này đã biết lắng nghe lời giám khảo chỉ bảo khi tận dụng được sợi dây là công cụ để giúp mình tạo dáng một cách tốt nhất.

IMG_1241

Kết thúc buổi thử thách khó khăn, ban tổ chức đã có phần thưởng cho người chiến thắng là Hồng Xuân, cô bất ngờ được gặp lại mẹ ở ngôi nhà chung.

IMG_1178

Riêng với H'Hen Niê và Đào Thu, cả hai đã không chinh phục được các giám khảo và không có những bứt phá nhất định ở chặng đua khốc liệt này. Vì vậy, cả hai thí sinh buộc phải nói lời chia tay với ngôi vị Quán quân “Vietnam's Next Top Model” mùa thứ 6.

IMG_3224

IMG_3812

IMG_3841

Vậy là hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân “Vietnam’s Next Top Model 2015” chỉ còn lại 7 thí sinh: Đinh Đức Thành, Hương Ly, K’ Brơi, Hồng Vân, Thành An, Nguyễn Hợp, Hồng Xuân. Các người mẫu ngay lập tức kéo hành lí rời khỏi Việt Nam để đến quốc đảo Sư Tử Singapore - nơi được mệnh danh là một trong những kinh đô thời trang của châu Á. Tập 9 sẽ lên sóng vào lúc 20h, ngày 27/9 trên kênh VTV3.

Cùng nhìn lại những bức ảnh của các thí sinh trong thử thách chụp ảnh dưới nước.

hong xuan-02

Hồng Xuân

gan logo

Hồng Vân

gan logo

K' Brơi

gan logo

Thành An

gan logo

Đức Thành

gan logo

Nguyễn Hợp

gan logo

Hương Ly

gan logo

Đào Thu (loại)

gan logo

H'Hen Niê (loại)

Chia sẻ
Tin mới nhất