Giải Trí

H'Hen Niê khó chịu ra mặt với đồng đội ở Tôi là HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Vì không thống nhất được ý kiến nên ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Miss Universe Vietnam năm nay có phần khó chịu, dẫu vậy cuối cùng nhóm của cô vẫn hoàn thành thử thách do chương trình đưa ra.

Tối 2/11, tập cuối cùng của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2017 tiếp tục lên sóng. Với chủ đề Tôi toả sáng, trong tập này, top 45 thí sinh được chia ra làm 7 nhóm và phải tự lên ý tưởng để thực hiện đoạn video nói lên thông điệp xã hội tích cực gửi đến cộng đồng.

Ở nhóm 1 với chủ đề Quảng bá du lịch Việt Nam không còn là đất nước chiến tranh với du khách quốc tế, các thí sinh xảy ra mâu thuẫn khi không thể thống nhất được ý kiến với nhau. H'Hen Niê cũng tỏ thái độ ra mặt với Hồng Phúc trong thử thách lần này.

H'Hen Niê khó chịu với Hồng Phúc trong thử thách nhóm.

Người đẹp Ê Đê khó chịu nói: “Tôi không hài lòng với Hồng Phúc. Các thành viên đang có những ý chung mà bạn lại không góp ý một cách chân thành. Như thế càng mất thời gian và càng cảm thấy tinh thần đi xuống”.

Còn với Hồng Phúc, cô cũng không hài lòng với cách làm của Nguyễn Thị Thơm. Người đẹp gốc Tiền Giang cho rằng bạn đồng hành quá lan man trong vấn đề phải làm clip như thế nào. Theo đó, Nguyễn Thị Thơm góp ý nhóm tập trung nhiều vào phần hình ảnh, trong khi bản thân cô lại muốn sử dùng lời nói làm trọng tâm.

Tuy nhiên, sau nhiều tranh cãi, cả nhóm cũng thống nhất ý kiến và đưa ra quyết định cuối cùng.

Cuối cùng, nhóm thống nhất và đưa ra quyết định dựa trên ý kiến của số đông thành viên. Ban cố vấn nhận xét nhóm chỉ đưa được hình ảnh đúng với tiêu đề mà chương trình đưa ra, tuy nhiên chưa tạo được cảm xúc với người xem.

“Vì các bạn muốn giới thiệu Việt Nam nhiều hơn, chính vì vậy các bạn không chú ý đến trọng tâm và quên mất nhiệm vụ của mình phải là người truyền cảm hứng” - Bà Hải Dương nhận xét.

Tuy không giành chiến thắng nhưng các thành viên đều hài lòng với sản phẩm của mình bởi đây là cả quá trình dài, phải đấu tranh tâm lý căng thằng mới có được thành quả này.

Tuy không chiến thắng thử thách nhưng nhóm vẫn rất tự hào với sản phẩm mình làm ra.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất