Giải Trí

H'Hen Niê hoa hậu dân dã, giản dị và nghèo nhất Việt Nam nhưng hễ cứ 'đeo vàng' là auto đẹp!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Dẫu có đeo thật nhiều trang sức, H'Hen Niê luôn thu hút người khác bởi vẻ đẹp gần gũi của mình.

Đến thời điểm này, hầu như khán giả và người hâm mộ đều có cái nhìn rõ nét về cuộc đời của H'Hen Niê. Nếu như không có thời khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 thì chẳng mấy ai để ý đến gia cảnh của cô gái ấy.

Từ sau vinh quang của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê mới bắt đầu nhận được sự chú ý. Điều đó không xuất phát từ sự yêu thích hoàn toàn mà là sự hiếu kỳ, cùng những bình luận trái chiều và “miệt thị” của một bộ phận khán giả dành cho người đẹp dân tộc thiểu số đầu tiên giành vương miện Hoa hậu.

Tuy nhiên, vượt lên trên số phận, H'Hen Niê luôn chứng tỏ được mình là một cô gái giàu nghị lực, với đam mê và ước mơ vươn lên trong cuộc sống.

Hồi tưởng lại hành trình tham gia Miss Universe Việt Nam 2017 để có suất vé lịch sử đến với Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 phải công nhận rằng H'Hen Niê Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam. Đi thi với vài ba trăm nghìn trong túi, thậm chí vơ vét mượn người này, người kia. Cái chi cũng mượn từ váy áo, trang sức đến cả giày cao gót chỉ có mỗi một đôi mang đi mang lại trong suốt một hành trình.

Sự dân dã và bình dị ấy đã theo H'Hen Niê suốt những chặng đường về sau. Dẫu hào quang Top 5 Miss Universe vẫn ở đó, nhưng H'Hen Niê chưa bao giờ quên đi những tháng ngày vất vả của mình. Chính đây là động lực và nguồn cảm hứng cho biết bao những mảnh đời khác không ngừng cố gắng để vươn lên.

H'Hen Niê vẫn giữ sự gần gũi của mình khi trở về buôn làng, vẫn đi chân đất vẫn cày cuốc và đi xe máy cày. Bởi H'Hen Niê trân trọng quá khứ, biết hài lòng với những gì mình có ở hiện tại. Đây chính là cốt cách bình dị của H'Hen Niê - Một vẻ đẹp triết lí của sự “hạnh phúc tại tâm” được rút ra từ phong cách sống đặc biệt của Hoa hậu.

Với nét đẹp đi vào lòng người ấy, dù H'Hen Niê có khoác lên mình hàng tấn kim loại quý, những chiếc bông tai, vòng cổ vàng rực rỡ thì người đẹp vẫn toát lên vẻ đẹp giản dị, dân dã qua ánh mắt. Đó đích thị là sự sang trọng và đẳng cấp của một thiên thần Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất