Giải Trí

H'Hen Niê 'đóng MV' hát hit Bốn chữ lắm của Trúc Nhân với chất giọng gây bất ngờ!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Không nghĩ rằng nàng Hoa hậu H'hen Niê lại có một giọng hát xuất sắc như thế!

Liên tiếp trổ tài ca hát của mình, H'hen tiếp tục “đốn tim” các fan hâm mộ với ca khúc Bốn chữ lắm với chất giọng khá nội lực và truyền cảm và đây cũng là ca khúc làm nên tên tuổi của nam ca sĩ Trúc Nhân. Top 5 Miss Universe 2018 không gọi đây là “MV” thứ 3 của mình khiến nhiều khán giả cười ngất với độ hài hước của cô nàng.

H'hen Niê hát Bốn chữ lắm 

Không đơn giản là cầm điện thoại quay và tự hát, người đẹp còn duy chuyển những góc máy khác nhau, vờ như một MV ca nhạc. Cách H'hen Niê thể hiện vừa vui nhộn vừa duyên dáng, quả thật xứng đáng là một nàng hoa hậu gần gũi và thân thiện với khán giả. Đây là video thứ 3 H'hen Niê khoe giọng hát của mình, nhưng có lẽ do ca khúc Bốn chữ lắm với cách hát gằn giọng đặc biệt nên cô nàng cũng cố bắt chước và thêm vào một số luyến láy khá chuyên nghiệp.

Hiếm có một hoa hậu nào vừa xinh đẹp, tài giỏi lại vừa hát hay và gần gũi với các khán giả hâm mộ như H'hen Niê. Từ sau khi trở thành “hiện tượng” và làm nên lịch sử cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê đã trở thành hình ảnh truyền cảm hứng trong giới trẻ với câu chuyện nỗ lực và phấn đấu không ngừng để chạm đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất