Giải Trí

H'Hen Niê 'đá văng' Miss Colombia ra khỏi chuỗi intop liên hoàn chỉ vì thái độ 'khó ở'!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Bên cạnh những hình ảnh "diễm lệ" xuất hiện trên trang chủ và các phương tiện truyền thông thì những "góc khuất trần trụi" thế này vẫn tồn tại ở Miss Universe 2018.

Colombia được đánh giá là một trong những “cường quốc sắc đẹp” nơi tập trung nhiều hoa hậu, á hậu Thế giới. Bằng chứng là trong những năm gần đây tại đấu trường Miss Universe, đại diện Colombia luôn có mặt trong Top 5. Chính vì thế mà fan hâm mộ sắc đẹp luôn dành một sự quan tâm cho những người đẹp đến từ khu vực này.

Hoa hậu Colombia các thời kì - Minh chứng cho cường quốc sắc đẹp.

Thế nhưng vừa mới đây, fan hâm mộ đã vô tình tia được biểu cảm “kiêu kỳ” kiểu “khó ở” của đại diện quốc gia này. Vẻ mặt cau có, khó chịu của Miss Universe Colombia 2018 đã lộ rõ. Đứng trước những khung hình, ống kính trực diện thì tỏ vẻ thanh tao, trang nhã và đầy thân thiện. Tuy nhiên, khi “khuất mặt, khuất mày” thì bộc lộ bản chất “ngôi sao”.

“Chụy” không thích một chút nào cả. Chị quên nói “cảm ơn mấy đứa”.

Chính điểm trừ này đã làm giảm thiện cảm của người hâm mộ dành cho đại diện đến từ Colombia. Đồng thời, khoảnh khắc này cũng vừa đủ đến khán giả có thể xem xét về thái độ, tinh thần và trách nhiệm của người đẹp. Bởi, vẻ đẹp tinh tế được bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt. Là người bình thường dù là một cử chỉ, một động thái nhỏ cũng giúp hình thành nên tính cách sống, huống chi là một hoa hậu mang sash quốc gia ra đấu trường quốc tế thì đòi hỏi phải “cao cấp” hơn.

“Chuỵ” mệt quá! Không muốn đi nữa, được không?

Quay lại với đại diện Việt Nam - H'Hen Niê, người đẹp luôn biết mình, biết ta, xuất hiện ở mọi nơi bằng sự chân thành và thân thiện. Trong một phút giây “tất bật” chuẩn bị sau hậu trường, cho phần thi quốc phục, khán giả bắt gặp H'Hen Niê quay quần bên đại diện Japan để búi tóc, vuốt đầu cho cô bạn “củ sâm” - Korea. Người đẹp Hàn Quốc bày tỏ cảm xúc hạnh phúc trước những sự quan tâm đặc biệt này.

Bộ ba người đệp Châu Á tề tựu.

Với một cuộc đua nhan sắc quốc tế, ngoài vẻ đẹp bản năng BGK còn đòi hỏi nhiều yếu tố khác. Thế nên, mỗi phút giây xuất hiện các nàng hậu không chỉ biết làm đẹp mình mà còn phải làm mọi người xung quanh vui vẻ và hạnh phúc. Đẹp là chưa đủ, sắc sảo và thông minh trong tâm hồn sẽ giúp các người đẹp tự tin và bản lĩnh hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất