Giải Trí

Hết Noo Phước Thịnh, HLV Vũ Cát Tường cũng quyết định 'comeback' The Voice 2019?

K.
Chia sẻ

Lần trở lại này, Vũ Cát Tường sẽ đóng vai trò gì để giúp các thí sinh tỏa sáng hơn? Tất cả sẽ dần được bật mí trong các tập phát sóng The Voice 2019!

Noo Phước Thịnh cũng bộc bạch tình cảm dành cho bộ sậu quyền lực mùa 6: “Năm nay anh vô cùng hào hứng, yêu thích Giọng hát Việt vì anh thật sự mong chờ một mùa để được nhìn những thần tượng của mình sẽ có cách thức thế nào để mình học hỏi thêm. Điểm thú vị đến từ dàn HLV, khi các bạn thí sinh sẽ là người được học hỏi trực tiếp từ đàn anh, đàn chị, thậm chí có những người là thầy của biết bao thế hệ nghệ sĩ. Anh chúc cho các bạn thật vững tin và thành công!”

Chia sẻ về những tình cảm mà fan dành cho mình khi đông đảo khán giả liên tục… réo tên Noo Phước Thịnh cho vị trí “ghế nóng” mùa mới, chủ nhân bản hit Thương em là điều anh không thể ngờ vui vẻ nói: “Khán giả yêu mến mình là một điều may mắn, vì Noo Phước Thịnh có được một dấu ấn thật đẹp trong chặng đường Giọng hát Việt nhờ vào tình yêu thương của fan. Và năm nay khi khán giả một lần nữa gọi tên Noo Phước Thịnh thì mình cảm thấy đó là một niềm vinh hạnh vô cùng. Nhưng bản thân mình thì thực sự muốn xem cuộc chiến “nảy lửa” giữa các HLV có thâm niên nghề và tất cả mọi thứ đều rất cam go, cân tài cân sức.”

Tiếp nối Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường cũng có những chia sẻ trong lần hội ngộ The Voice năm nay: “Mình quá là có duyên, Giọng hát Việt là nơi sinh ra mình, mình lớn lên rồi quay về, truyền lại cho thế hệ sau. Kinh nghiệm mà Tường muốn chia sẻ cho các bạn là mình cũng đã đi thi, mình biết rõ những khúc mắc của các bạn ở đâu, những lỗi gì thường hay gặp, rào cản tâm lý nào những ngày đầu tiên khiến mình không tự tin… Qua khoảng thời gian đủ nhiều mình gắn bó với ngôi nhà Giọng hát Việt, mình nghĩ mình thấu hiểu được các bạn.”

“Ngày xưa The Voice cho mình một vị trí, một bước khởi đầu, ngày hôm nay khi mình có được một chút thành công của mình thì Tường quay lại, cho lại những thế hệ sau. Đó là một vòng tuần hoàn mà bất cứ một người nào không phải nghệ sĩ thì vẫn phải luôn nhớ trong đầu: Uống nước nhớ nguồn, khi ngôi nhà mình gọi tên mình thì mình phải quay lại, cống hiến và cho đi như cái cách mà họ đã làm cho mình từ ban đầu.” là những tình cảm trân trọng mà Vũ Cát Tường dành riêng đại gia đình The Voice.

Là những vị HLV thành công trên “ghế nóng” The VoiceThe Voice Kids, với xuất phát điểm tương đồng khi đều vấp phải tranh cãi trong những ngày đầu nhận lời ngồi “ghế nóng”, nhưng bằng tài năng, bản lĩnh, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đều chứng minh điều ngược lại, rằng: Họ xứng đáng và hoàn thành trọn vẹn vai trò “cầm trịch” vị trí HLV này. Không những vậy, cả hai còn trở thành những tên tuổi được… réo gọi nhiều nhất mỗi mùa, khi đông đảo khán giả muốn nhìn thấy họ “comeback ghế nóng” hơn bao giờ hết!

Với cơ duyên lớn dành cho Giọng hát Việt, trong lần trở lại này, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường sẽ đảm nhận vai trò gì? Tất cả sẽ được bật mí trong các tập phát sóng của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019.

Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất của Giọng hát Việt mùa 6 tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất