Giải Trí

Hết Noo đến HLV Tuấn Hưng: Cứ ghế ngoài cùng bên trái là 'auto' nút chặn 'hỏng'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

HLV Tuấn Hưng đã có một "sự cố nhớ đời" tại tập 3 - The Voice 2019 với chiếc nút chặn quyền lực!

HLV Tuấn Hưng chưa bao giờ thôi 'chiếm spotlight' trên 'ghế nóng' khi có một tập 3 'nhớ đời': Quyết định sử dụng quyền chặn HLV Thanh Hà, và vô cùng phấn khích khi nắm chắc cơ hội sở hữu 'chiến binh' tiềm năng Đức Trường. Thậm chí khi nghe lời nhận xét từ đàn chị Thanh Hà dành cho Đức Trường: “Khi chị nghe em hát là chị đã hình dung ra ngay gương mặt và vóc dáng của em. Em hát thể loại này thì chị tin rằng mình có thể làm tốt nhất cho em. Em biết không những bài hát của Tuấn Hưng rất hay, nhưng không thuộc thể loại này. Em nhớ nhé!“, HLV Tuấn Hưng vui vẻ đáp lời rất… đắc thắng: “Ước gì anh nhả được nút chặn ra“.

Nhưng… hớn hở chưa bao lâu thì MC Phí Linh đã 'lao ra như cơn gió' và thông báo: Nút chặn của Tuấn Hưng bị vô hiệu khi anh đã bấm vào lúc HLV Thanh Hà đã xoay ghế.

Ngỡ ngàng, bối rối nhưng đã là luật, Tuấn Hưng đành ngậm ngùi chấp nhận, bù lại, quyền chặn của anh được bảo toàn ở tập phát sóng sau.

Dẫu vậy, Tuấn Hưng không phải là HLV đầu tiên nhận “trái đắng” từ sự chậm tay với chiếc nút chặn này, khi trước đó, tại tập phát sóng cuối của vòng Giấu mặt - The Voice 2018, Noo Phước Thịnh cũng gặp phải tình huống tương tự: Chặn HLV khác khi họ đã xoay ghế.

Khoảnh khắc bần thần của Noo khi biết nút chặn mất hiệu lực, và buộc lòng chỉ còn bấm được nút chọn!

Noo có bấm chặn…

… nhưng HLV Thu Phương nhanh tay hơn đã chặn Lam Trường và xoay ghế trước.

Cụ thể, chàng HLV trẻ tuổi đã mất nhiều thời gian để dành nút chặn này cho thí sinh xứng đáng nhất - đó là tiết mục đỉnh cao của 'gà chiến' Minh Ngọc. Dẫu vậy, vì là cơ hội cuối cùng, Noo Phước Thịnh mất nhiều thời gian cân nhắc, tập trung toan tính. Khoảnh khắc quyết định này thật sự gay cấn, HLV Noo Phước Thịnh… giật bắn người, vội vàng bấm chặn Thu Phương khi thấy chiếc ghế của nữ HLV đột ngột xoay lại. Rõ ràng, 'tính quá hóa thừa', anh chưa kịp… định thần chuyện gì xảy ra, thì nút chặn vừa bấm đã thành vô hiệu.

“Đau đớn” vì nút chặn hỏng…

… nhưng Noo vẫn may mắn có được thí sinh mình yêu thích.

'Người tính không bằng trời tính', khi mỗi người một “toan tính” thì ai nhanh tay hơn, người đó thắng. Trong “cuộc chiến” trên ghế nóng này, HLV Thu Phương đã nhanh nhảu hơn, quyết chặn “trả đũa” Lam Trường, nên kế hoạch chặn Thu Phương của Noo Phước Thịnh bất ngờ “phá sản”. Luật của The Voice 2018 là nút chặn chỉ có hiệu lực khi chiếc ghế của HLV bị chặn chưa xoay lại. Vì thế, trong tích tắc HLV Thu Phương chặn Lam Trường và chiếc ghế của nữ HLV này xoay lại, nút chặn Noo bấm bị vô hiệu. Anh buộc lòng chỉ còn sử dụng cách thông thường: Bấm nút chọn lớn để tham gia “tranh giành” thí sinh Minh Ngọc về đội. May mắn thay, cô nàng thí sinh vì 'mê trai đẹp' nên vẫn quyết định đầu quân về đội Noo, bất chấp nút chặn của anh 'hỏng'.

Cùng đón xem những tập phát sóng tiếp theo The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên VTV3 nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar.vn!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất