Giải Trí

Hết Mâu Thủy, Hoàng Thùy, đến lượt H'Hen Nie khoe chuyện Valentine 'tình bể bình'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu Valentine, Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã có những chia sẻ hết sức thú vị trong ngày lễ đặc biệt này.

Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê - Hoàng thùy và Mâu Thủy là bộ 3 chị em Hoa hậu được đông đảo công chúng quan tâm và yêu thích. Hậu Miss Universe Việt Nam 2017, cả ba luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong nhiều hoạt động và sự kiện. Chính tình cảm quý mến nhau như vậy mà người hâm mộ cực kì yêu thích họ. Không chỉ song hành trong các chương trình cộng đồng, bộ 3 Miss Universe Vietnam còn có đời sống tinh thần “na ná” nhau. Mới đây, trong dịp Valentine - Lễ tình nhân Thế giới, bộ 3 lần lượt có những chia sẻ thú vị về ngày đặc biệt này. Tuy cách cảm nhận của họ hoàn toàn khác nhau, nhưng điểm đến cuối cùng vẫn là sự hài hước và chất chứa niềm vui nhỏ bé trong ngày hạnh phúc lứa đôi được vinh danh và trân trọng.

Cận kề ngày Valentine, Hoàng Thuỳ đã có một dòng chia sẻ về việc cô nàng gặp lại người yêu cũ, nhiều fan tưởng chừng người đẹp sẽ có chút xót xa nhưng hoàn toàn không phải vậy, cô nàng đã gần như không còn chút “bận lòng” về tình cũ: “Gặp lại người yêu cũ dường như không có cảm xúc gì. Nghĩ lại lúc chia tay mình đau khổ hơn một năm trời, chết đi sống lại. Đúng, người ta nói thời gian sẽ xóa nhòa đi mọi vết thương. Nên mọi thứ cứ nghĩ nó đơn giản thôi”.

Từng chia sẻ về lý do “đường ai nấy đi”, Á hậu bộc bạch: “Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi, chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra”. Chấp nhận sự thật và cho bản thân thêm thời gian, có thể thấy Á hậu đã biết cách kiểm soát tình cảm và mong muốn tìm thấy một hạnh phúc mới.

Không nằm ngoài cuộc, Á hậu Mâu Thủy cũng có những lời chia sẻ hài hước trong ngày Valentine. Sau khi đăng tải, chia sẻ của người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Với bức ảnh chụp cùng 1 chàng trai lạ mặt. Thế nhưng hình ảnh của anh chàng phía sau lại bị Á hậu làm mờ đi. Người đẹp chia sẻ “Ơ hay… năm nay cũng có người ấy đón valentine”. Ai nấy đều háo hức nói rằng Mâu Thuỷ hãy nhanh nhanh công khai danh tính bạn trai để khán giả còn “ùa vào chúc mừng”. Thế nhưng, Á hậu quyết định giữ bí mật đến cùng.

Riêng, hoa hậu H'Hen Niê thì bận rộn trong chuyến công tác đến Mỹ, tuy nhiên, người đẹp cũng tranh thủ đón Valentine bên cạnh bạn bè. H'Hen Niê đã có chuyến thăm thú Hoa Kỳ dưới sự hướng dẫn cùa Miss USA - Sarah. Ngươi đẹp Ê-đê đã có những cảm xúc đầu tiên đón Valentine tại xứ người: “Ngày Valentine tuyệt vời của Hen. Còn gì hạnh phúc hơn khi được gặp lại Sarah Miss USA, cô bạn đáng yêu, luôn tươi cười của Hen tại thành phố New York.

Cảm ơn Sarah đã giành cho Hen một ngày trải nghiệm New York thật ý nghĩa: ngắm hoàng hôn trên du thuyền, đi tàu điện ngầm, trò chuyện cùng Francesa Miss Australia, thưởng thức món ăn Việt giữa New York, tặng hoa hồng cho nhau và cùng cầu nguyện cho các nạn nhân ngày 11-9… Cảm ơn Sarah rất nhiều về những khoảnh khắc tuyệt vời này và cả nhà đừng quên đón Sarah đến thăm Việt Nam và Hen nhé!”

Trong cuộc thi Miss Universe 2018, Sarah từng bị dính lùm xùm “đá đểu” khả năng nói Tiếng Anh của đại diện Việt Nam và bị công chúng quốc tế lên án nghiêm trọng. Thậm chí “phốt” này còn được các tờ báo Mỹ đưa tin. Tuy nhiên, sau đó cả hai người đẹp Việt Nam và USA đã xóa bỏ mọi “đồn đoán” khi họ dành tình cảm đặc biệt cho nhau.

Valentine 2019, với Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là trạng thái “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Tuy các họ cảm nhận và tư duy về “Lễ tình nhân” có khác nhau, nhiều khi chẳng giống ai nhưng cả ba đều hạnh phúc với những gì họ đang có ở hiện tại. Cầu chúc cho top 3 Miss Universe Việt Nam 2017 sẽ luôn hạnh phúc với những trải nghiệm tuyệt vời trong tình yêu ở tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất