Giải Trí

Hết lòng dạy tiếng Hàn, Hari Won 'lao đao' vì Tia Hải Châu, VJ Vannie học đâu quên đấy

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ hết lòng chỉ dạy học tiếng Hàn nhiệt tình, Hari Won còn bị đưa ra đề bài khó. Dẫu vậy, bà xã Trấn Thành vẫn không quên căn dặn văn hoá ứng xử trên đất nước của xứ sở kim chi.

Là người lăn xả hết mình trên sân khấu, Hari Won luôn thể hiện những khả năng mình có được bằng phong cách năng động. Cũng có lúc cô không ngại để lộ những khuyết điểm của bản thân trên sóng truyền hình, nhất là khả năng nấu ăn ở Khi đàn ông mang bầuGặp gỡ bà xã Trấn Thành ở buổi livestream Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện, Hari Won chứng tỏ thế mạnh khác của mình khi trở thành cô giáo dạy tiếng Hàn.

Clip: “Cô giáo” Hari Won dạy tiếng Hàn cho Tia Hải Châu và MC Vannie.

Với thử thách từ chương trình, Hari Won sẽ trở thành cô giáo dạy tiếng Hàn cho cô bạn thân Tia Hải Châu và VJ Vannie. Đề bài yêu cầu dành cho Hari là phải dạy làm sao để 2 “học trò” phát âm đúng chuẩn giọng Hàn.

Theo quan điểm của Hari, cô giáo dạy một phần còn sự thông minh hay không còn nằm ở học sinh. Bởi sự oan trái đó mà bà xã Trấn Thành phản ứng dữ dội nhưng không kém phần hài hước: “Cái gì tào lao dữ vậy? Giáo viên giỏi cỡ nào học sinh ngu thì đó là ngu”. Dù muốn thay đổi tình thế nhưng Hari đã bị Vannie “nắm cán” đưa ra quy định nên cũng đành chấp nhận.

Hari Won bất ngờ bởi nhận phải yêu cầu hóc búa từ chương trình.

Câu nói đầu tiên dành cho Hari Won hướng dẫn đã mang đầy tính kiêu hãnh, khiến cô hết sức ngạc nhiên “Tôi đẹp nhất thì không ai đẹp nhì”. Với đề bài đầy đánh đố này, Hari phân tích câu nói cặn kẽ và nhanh trí lật ngược tình thế, cho rằng MC đưa ra câu nói không rõ ràng. Trước những lập luận chắc nịch của Hari, MC Vannie đành phải đổi câu nói trở thành câu “Tôi là người đẹp nhất”. 

Nhận được yêu cầu phải dạy làm sao để học trò phát âm đúng chuẩn tiếng Hàn, Hari Won nhanh chóng phản bác: “Giáo viên giỏi cỡ nào học sinh ngu thì đó là ngu”. 

Bà xã Trấn Thành tận tâm hướng dẫn đọc tiếng Hàn.

Tia Hải Châu cũng hết sức tập trung.

Đảm nhận vai trò làm cô giáo, Hari Won không ngần ngại hướng dẫn tận tình. Giọng ca Anh cứ đi đi chỉnh sửa cách phát âm từng chút một để 2 cô nàng bên cạnh phát âm tiếng Hàn một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, Hari Won cũng không quên chia sẻ về văn hoá giao tiếp trên đất nước của xứ sử kim chi: “Nếu 2 em đến Hàn Quốc mà nói câu này thì sẽ bị ném đá chết”. Ngược lại, Hari lại vô cùng hào hứng khi được yêu cầu dạy câu tiếp theo “Sao chị đẹp quá vậy”. Đây là câu nói không chỉ người Hàn Quốc mà bất cứ quốc gia nào cũng đều yêu thích.

Tỏ vẻ nhanh trí khi lặp lại đúng giọng Hàn, tuy nhiên VJ Vannie vẫn không nhớ nổi và quên “sạch sành sanh” những gì mà cô giáo Hari Won chỉ dạy.

Dạy tiếng Hàn chẳng thể gọi là thử thách dành cho Hari Won. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi lên lớp cùng cô giáo Hari, người xem vẫn có thể học theo như cách cô hướng dẫn. Không dạy nói cả câu, cô chỉ dẫn cụ thể từng cụm từ để người học kịp theo dõi. Không lúng túng như thử thách nấu ăn, gia sư tiếng Hàn có lẽ là công việc rất phù hợp bởi nó là sở trường của bà xã Trấn Thành.

Hari Wọn chỉnh sửa cách phát âm cho VJ Vannie.

Bà xã Trấn Thành tận tình chỉnh sửa phát âm chuẩn từ cụm từ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất