Giải Trí

Hết Justin Bieber đến cựu thành viên One Direction nhấn 'follow' Instagram chị em nhà BLACKPINK

Di Di
Chia sẻ

Dường như sức hút và sự chú ý của BLACKPINK đã có sức lan toả đến thị trường Âu Mỹ khi mới đây, cựu thành viên One Direction vừa nhấn nút theo dõi trên Instagram của 4 cô gái nhà YG.

Có vẻ như hành trình tấn công thị trường nước ngoài của 4 cô nàng nhà YG diễn ra khá thành công khi thu hút sự chú ý của hàng loạt ngôi sao đình đám quốc tế. Sau màn trình diễn liên tục 13 bài của BLACKPINK trên sân khấu Coachella 2019, 4 cô nàng nhận được sự quan tâm và chiếm trọn tình cảm của nhiều ngôi sao như Dua Lipa, Khalid, Ariana Grande,…

Nếu chỉ mới hôm qua, nam siêu sao Justin Bieber đã có động thái nhấn follow cô nàng em út Lisa thì vừa sáng nay, cựu thành viên One Direction Niall Horan đã làm điều này với cả Lisa và Rosé.

Trước đó, nam ca sĩ cũng đã follow Jennie và Jisoo vậy nên động thái follow cả Lisa và Rosé đã khiến các fan sướng rơn vì anh chàng đã theo dõi đủ bộ tứ cô nàng tài năng xinh đẹp.

Hành động này của Niall Horan khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi BLACKPINK nhận được sự quan tâm từ đàn anh quốc tế.

Bên cạnh đó, các Blink (tên fandom của BLACKPINK) hoàn toàn có quyền hy vọng vào một màn kết hợp đỉnh cao của các cô gái với các giọng ca đình đám của thị trường US&UK.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất