Giải Trí

Hết hồn khi Phi Thanh Vân hát live 'cực mùi' thoát kiếp 'thảm họa âm nhạc'?

Phi Long
Chia sẻ

Thể hiện ca khúc "Chuyện thường tình thế thôi" Phi Thanh Vân khiến người nghe phải bất ngờ vì sự thay đổi trong giọng hát.

Tham gia chương trình SAOVoice, Phi Thanh Vân đã thể hiện ca khúc “Chuyện thường tình thế thôi” để dành tặng cho khán giả. Tuy nhiên, “nữ hoàng dao kéo” gây bất ngờ cho người nghe bởi giọng hát ngọt mùi và cảm xúc.

Phi Thanh Vân hát “Chuyện thường tình thế thôi”

Trước đó, Phi Thanh Vân luôn được khán giả gọi là “thảm họa âm nhạc” với ca khúc làm nên thương hiệu “Da nâu”, đây cũng là một trong những bài hát thảm họa đầu tiên của Vpop.

Nhắc đến Phi Thanh Vân, khán giả cũng không quên nổi ám ảnh bởi rất nhiều ca khúc do cô thể hiện, tuy nhiên trải qua một thời gian dài, Phi Thanh Vân đã có sự thay đổi rõ rệt, với vài phút ngẫu hứng thể hiện qua hai ca khúc “Chuyện thường tình thế thôi”, giọng hát Phi Thanh Vân tuy còn những khuyết điểm nhưng đã có tiến bộ. Nó không gây sự khó chịu đến tức tối đối với các khán giả như thời cô còn “vẫy vùng” với “Da nâu”. Đây cũng là điều đáng mừng khi Phi Thanh Vân đang cố gắng thay đổi bản thân.

Cũng trong chương trình, khi nói về những thị phi đã qua, cô nàng cho biết: “Tôi rất thích câu “ngập ngụa” trong thị phi, các bạn biết không tên tôi là Phi Thanh Vân, thị phi cũng có chữ Phi, phi vụ cũng có chữ Phi. Hãy biết cám ơn quá khứ, hãy biết cám ơn thị phi, cám ơn những lúc ngập ngụa trong thị phi. Sau đó, chúng ta bơi lên trong thị phi, buông bỏ và trưởng thành học được nhiều kinh nghiệm”.

Bà mẹ một con cho biết, bản thân nghĩ lại những điều đã làm rất buồn nhưng quá khứ chỉ là hoài niệm, và bản thân phải sống tốt mỗi ngày, tuổi trẻ có quyền được mắc những sai lầm và không tránh khỏi những dại khờ và hiếu thắng. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng thời gian đó mình vẫn là nghệ sĩ “trẻ trâu” không tiết chế được cảm xúc của mình và không điều khiển được lý trí. Hiện tại đã 38 tuổi, Phi Thanh Vân dành thời gian học hỏi và trao dồi bản thân ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin mới nhất