Giải Trí

Hết hát lip-sync đến nhảy múa thị phạm, Thanh Hà xứng đáng là HLV lăn xả nhất vòng Giấu mặt

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khác với dự đoán khán giả, HLV Thanh Hà xuất hiện cực "máu lửa" trên sân khấu vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2019.

Lần đầu ngồi ghế nóng, trái với những đồn đoán của fan hâm mộ về khả năng “chịu chơi”, Thanh Hà - nữ HLV quyền lực và duy nhất của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã cực kỳ lăn xả trên sân khấu vòng Giấu mặt.

Bỏ qua chuyên môn về âm nhạc cũng như sự nghiêm khắc trong quá trình tập luyện cho thí sinh, ngay tại sân khấu Giấu mặt, khán giả bất ngờ trước nguồn năng lượng mà nữ HLV mang tới. Tại khu vực ghế nóng, nữ HLV bị lôi cuốn vào các phần trình diễn của các tài năng âm nhạc.

Nữ ngôi sao liên tục nhúng vai và “feeling in the beat”, cùng hát lip-sync theo phần trình diễn của thí sinh. Mặc dù thời gian ghi hình khá dài nhưng HLV Thanh Hà vẫn luôn tươi tắn và mang nhiều năng lượng, chính sự vui vẻ này đã truyền động lực để tất cả mọi người cùng cố gắng.

HLV Thanh Hà hát lip-sync theo phần trình diễn của thí sinh.

Trước đó, nhiều khán giả cứ nghiễm nhiên cho rằng với hình tượng là một danh ca có tuổi, Thanh Hà sẽ khó lòng lăn xả trên sân khấu. Thế nhưng không, nữ ngôi sao đã làm điều ngược lại, cô ấy mang đến những màn pha trò đầy thú vị đúng với điều mà HLV Thanh Hà từng chia sẻ: “Vì là nữ HLV duy nhất trên ghế nóng mùa này, nên tôi cho phép mình được quậy một chút”.

Trong một tiết mục của thí sinh đang trình diễn trên sân khấu, HLV Thanh Hà không chỉ còn “ngẫu hứng” nhảy theo điệu nhạc mà còn bước lên sân khấu phụ họa cùng các bạn trẻ. Chính sự nhí nhố, mộc mạc này đã giúp nữ HLV gần hơn với khán giả. Đồng thời cũng là “chiêu bài” giúp thuần phục thí sinh về đội mình. Một chiến lược khôn ngoan và đầy tính thử thách!

HLV Thanh Hà nhảy theo phần trình diễn của thí sinh.

Thông qua những khoảnh khắc bất ngờ này trên sân khấu, khán giả dễ dàng nhận ra một HLV Thanh Hà đầy năng lượng và nhiệt huyết. Chính đó là động lực mạnh mẽ để nữ ngôi sao truyền lại cho các bạn thí sinh đội mình. Với sự lăn xả này, HLV Thanh Hà đã thu về cho mình những chiến binh mạnh nào hãy cùng đón chờ những “chiêu trò” đặc biệt mà nữ ngôi sao mang đến tại tập phát sóng đầu tiên của The Voice 2019 phát sóng vào lúc 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất