Giải Trí

Henry phô diễn thân hình 'vạn người mê' trên 'I Live Alone', chuẩn bị tham gia vào Hollywood

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thông tin Henry tham gia vào Hollywood khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Mới đây, trong tập phát sóng chương trình I Live Alone của đài truyền hình MBC, Hàn Quốc, Henry đã có những chia sẻ với khán giả về đời sống riêng tư của mình. Chàng nghệ sĩ đa tài cho biết hiện bản thân đang nghiêm túc tập luyện để có một cơ thể săn chắc và hoàn hảo nhất cho buổi photoshoot cùng tạp chí Grazia sắp tới.

Thân hình gợi cảm nhờ luyện tập chăm chỉ của anh chàng.

Nhờ quá trình tập luyện không ngơi nghỉ, Henry đã sở hữu một thân hình chuẩn không cần chỉnh. Anh chàng đã tiến hành buổi chụp ảnh của mình với một chiếc gương, chính vì thế lại càng làm tăng thêm sự gợi cảm vốn có của Henry. Điều đó đã khiến các MC không ngừng trầm trồ về thể hình vô cùng săn chắc mà Henry sở hữu.

Clip: Buổi photoshoot gợi cảm của Henry.

Sau một thời gian tạm dừng các hoạt động ca hát và chủ yếu tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế, Henry vừa thông báo đến khán giả rằng anh sẽ sớm tham gia vào ngành điện ảnh. Cụ thể, mỹ nam sinh năm 1989 vừa tham gia casting cho một bộ phim Hollywood mang tên The Dog’s Journey. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Gail Mancuso, đạo diễn của series hài kịch nổi tiếng Modern Family.

Henry sẽ tiếp tục sự nghiệp giải trí với vai trò một diễn viên điện ảnh.

Anh được thông báo sẽ vào vai nhân vật Trent. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về nhân vật mà Henry sẽ đảm nhận. Song, với việc tham gia vào kinh đô điện ảnh Hollywood, Henry đã khẳng định bản thân mình không chỉ dừng lại ở tài năng ca hát, chơi được nhiều loại nhạc cụ, kỹ năng giải trí mà còn có thêm khả năng diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất