Giải Trí

Dù hẹn hò với Momo như Heechul vẫn có cả hội chị em bạn dì cực thân thiết toàn sao nữ đình đám

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bạn có biết chính xác những người bạn nữ thân thiết của Heechul là ai không?

Mọi người đều nghĩ rằng họ chỉ là bạn thôi!

HeechulMomo đã khiến cả thế giới kinh ngạc khi công ty quản lý của họ xác nhận tin đồn hẹn hò vào tháng 1 năm nay.

Một phần làm mọi người ngạc nhiên về mối quan hệ này là bởi trên thực tế, Heechul nổi tiếng với việc chơi thân với rất nhiều nghệ sĩ nữ. Thậm chí, nhiều fan còn đoán rằng anh và Momo chỉ là quan hệ sunbae/hoobae mà thôi. Tuy nhiên, bạn có biết chính xác những người bạn nữ thân thiết của Heechul là ai không?

Dưới đây là những sao nữ tên tuổi chơi cực thân với Heechul.

1. Taeyeon (SNSD)

Tình bạn giữa Heechul và Taeyeon có lẽ được mọi người biết đến nhiều nhất, nó kéo dài xuyên suốt sự nghiệp của cả hai. Đôi bạn thân thiết đến mức Heechul từng nói rằng anh sẵn sàng nhảy xuống biển và mạo hiểm mạng sống của mình để cứu Taeyeon, nếu cô gặp nguy hiểm!

2. Hani

Dù lần gặp đầu của cả hai trong A Style for You có đôi chút khó xử, song “đôi anh em tên Hee” này dần trở lên thân thiết và còn có thời gian cùng dẫn chương trình Weekly Idol.

3. BoA

Một cô bạn khác của Heechul là BoA. Nữ ca sĩ từng nói rằng Heechul là bạn thân nhất của mình cũng như xem anh như cậu em trai.

4. Yerin (GFRIEND)

Dù Yerin trẻ hơn Heechul, nhưng cả hai được ghi nhận là thân thiết đến mức nói chuyện với nhau không còn quá khách khí!

5. Seolhyun (AOA)

Trước đây, hai idol từng đảm nhận vai trò người mẫu đại diện cho G Market, và họ thân thiết đủ để gọi video cho nhau mà không cần makeup.

6. Yeri (Red Velvet)

Yeri được biết đến là thành viên thân với Heechul nhất trong Red Velvet, và dù cách nhau đến 16 tuổi, họ vẫn thường gặp nhau khi cả hai cùng tham gia các chương trình.

7. Song Ji Hyo

Song Ji Hyo là người dẫn chương trình cho một show âm nhạc khi Heechul debut lần đầu cùng nhóm Super Junior, họ quen và trở thành bạn thân với nhau cũng từ show âm nhạc này.

8. Son Dambi

Hai ngôi sao thân thiết đến mức đã có lúc phải tuyên bố phủ nhận các tin đồn hẹn hò!

9. Bora

Heechul từng hơi khó xử một chút khi có lần anh tuyên bố mình đã “ngủ cùng” cựu thành viên nhóm SISTAR với Hani - nhưng rõ ràng là anh không có ý nói theo cách gây tai tiếng.

10. Lee Dahae

Hai người đã gặp gỡ và trở thành bạn trong bữa tiệc sinh nhật từ 10 năm trước của Hongki - thành viên nhóm FT Island, và Lee Dahae đã đùa vui gọi Heechul là “unnie”!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất