Giải Trí

Song Ji Hyo tiết lộ tin nhắn ngọt lịm khoe bạn gái Momo (TWICE) của Kim Heechul

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kim Heechul đã sốc vì Song Ji Hyo tiết lộ chuyện này trước ống kính!

Song Ji Hyo là khách mời tham gia tập mới nhất của Knowing Bros, trong chương trình này cô chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Kim Heechul (Super Junior).

Lee Soo Geun hỏi khách mời, “Nếu các bạn là một fan bự của Knowing Bros, [bạn sẽ biết câu trả lời này] Một người trong số chúng ta đang yêu say đắm, người đó là ai?

Tất cả đều trả lời, “Kim Heechul!”, Heechul trông có vẻ khá bối rối khi bị người khác nhắc đến mối quan hệ của mình với Momo (TWICE).

Các diễn viên sau đó có chú ý đến việc Song Ji Hyo và Kim Hee Chul làm bạn thân của nhau ra sao, và hỏi rằng liệu cô có chúc mừng cho tin hẹn hò của anh hay không.

Song Ji Hyo tiết lộ rằng cô còn giữ tin nhắn của Heechul, và nhớ chính xác phản hồi tin nhắn đó.

“Tôi gửi tin chúc mừng cậu ấy.

Tin gửi đi rồi, cậu ấy nhắn lại, ‘Cám ơn noona’… và cái cậu ấy viết kế đó rất ấn tượng.”

Tin nhắn gì ấn tượng? Heechul nói với Song Ji Hyo, “Momo rất tốt” Kim Heechul ngay lập tức phủ nhận vì xấu hổ nhưng Song Ji Hyo khẳng định cô có bằng chứng trong điện thoại của mình!

Song Ji Hyo và Kim Heechul biết nhau được nhiều năm vì họ khá thân thiết khi xuất hiện trong nhiều chương trình cũng như sự kiện cùng nhau.

Có vẻ như Kim Heechul không ngại khoe bạn gái của mình với Song Ji Hyo nhưng lại rất xấu hổ khi nói về chuyện này trước máy quay.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất