Giải Trí

Bữa tiệc ấm cúng kỷ niệm 15 năm ra mắt của Heechul: cậu út Kyuhyun cũng có mặt

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Đã 15 năm kể từ lần đầu Heechul ra mắt công chúng, anh chàng đã có 1 bữa tiệc nhỏ cùng những người bạn thân và không quên gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ

Là 1 nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong Kpop, Heechul luôn được yêu mến bởi độ mặn mà, hài hước của mình. Mới đây anh chàng đã có 1 bữa tiệc ấm cúng bên những người bạn thân thiết để kỷ niệm 15 năm ra mắt. Đây có lẽ là 1 ngày đặc biệt đối với cả Heechul và các fan hâm mộ của anh chàng.

Dù lần đầu Super Junior ra mắt là vào tháng 11 năm 2005, nhưng ít ai biết rằng, thực tế Heechul đã hoạt động trong ngành giải trí Hàn Quốc từ trước đó. Theo đó, lần đầu ra mắt khán giả, Heechul đã xuất hiện với vai trò 1 diễn viên vào ngày 6/3/2005. Cụ thể, anh chàng đã bước chân vào ngành giải trí qua phẩn 2 của bộ phim Sharp trong vai diễn Beak Jinwoo. Đặc biệt hơn, đó không phải là vai diễn đầu tiên của Heechul trước khi ra mắt cùng Super Junior. Bên cạnh Sharp, anh chàng cũng xuất hiện trong bộ phim Rainbow Romance và bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Để chung vui với các fan hâm mộ về ngày đặc biệt này, Heechul đã đăng tải những bức hình cùng lời cảm ơn gửi tới E.L.FPetals trên tài khoản Instagram cá nhân của mình:

“Đã 15 năm kể từ ngày tôi ra mắt.

Cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi trong suốt 15 năm qua.

Gửi tới tất cả Petals, E.L.F và tất cả những người yêu mến tôi. Nếu chúng ta có tình cờ gặp nhau, dù bất cứ ở đâu, tôi mong rằng mình có thể bày tỏ lòng biết ơn đến với các bạn.

Có thể một ngày nào đó, tôi không còn xuất hiện trong ngành giải trí, tôi vẫn sẽ luôn khiêm tốn, để mãi là Heechul - người mà các bạn sẽ luôn vui vẻ khi nghĩ đến”

Mới đây, Heechul cũng khiến các fan hâm mộ ấm lòng khi chia sẻ hình ăn mừng cùng những người bạn thân thiết của mình, cậu út Kyuhyun cũng có mặt để chung vui cùng anh chàng.

Có lẽ đối với các fan hâm mộ, điều tuyệt vời là được trải qua những ngày kỷ niệm ra mắt cùng Idol của mình, càng lâu càng tốt. Với nụ cười luôn thường trực trên môi, hy vọng rằng Heechul sẽ luôn vui vẻ và có nhiều kỷ niệm đẹp cùng các fan hâm mộ cũng như những những người bạn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất