Giải Trí

Heechul chia sẻ bí kíp đối phó với các bình luận ác ý: ‘Phải nhìn IU mà học tập thôi'

Theo Koreaboo & Soompi
Chia sẻ

Heechul (Super Junior) đã nói về các bình luận ác ý nhắm đến người nổi tiếng và IU là hình mẫu tốt ra sao cho các sao học tập trong khoản xử lý bình luận kiểu này.

‘Các bạn phải học tập IU đi.’ - Heechul

Trong một tập gần đây của Love of 7.7 Billion trên đài JTBC, Heechul (Super Junior) đã nói về các bình luận ác ý nhắm đến người nổi tiếng và IU là hình mẫu tốt ra sao cho các sao học tập trong khoản xử lý bình luận kiểu này.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, mặc dù công ty quản lý SM Entertainment của anh đã dành nhiều nguồn lực lẫn sự quan tâm trong việc bảo vệ sức khỏe tâm thần cho các sao, nhưng những nỗ lực đó quả thực không đáng kể nếu so với nỗi đau mà bình luận ác ý gây ra.

‘SM Entertainment là công ty lớn, thế nên họ có một hệ thống lẫn sự hỗ trợ tốt đối với những thứ liên quan đến sức khỏe tâm thần. Nhưng kể cả có sự giúp đỡ từ công ty, bệnh viện, bác sĩ hay bạn bè của bạn thì một lời bình luận ác ý thôi cũng khiến mọi thứ trở nên vô dụng.’ - Heechul

Cũng theo Heechul, điều đó có nghĩa là cách duy nhất đối phó với những người bình luận ác ý là kiện họ, song anh cũng giải thích thêm rằng hành động này không hề dễ dàng.

‘Bạn không có lựa chọn nào ngoại kiện những người bình luận ác ý, nhưng cũng không dễ gì làm được thế. Nó thật sự cần nhiều thời gian.’ - Heechul

Vì thế, Heechul đã khuyên các sao nên giải quyết vấn đề theo cách của IU.

‘Các bạn phải học tập IU đi. Không có quản lý lo liệu hết. Cô ấy là người đã xử đẹp mấy cái bình luận ác ý và phát triển sự nghiệp một cách khôn ngoan.’ - Heechul

Heechul giải thích rằng IU đã tự mình kiện tất cả những kẻ bình luận xấu và kết quả là những người này lại trút giận vì căng thẳng do vụ kiện gây ra và xem IU như thể cô mới là thủ phạm.

‘Nếu các bạn gặp mấy người bình luận ác ý, họ nói về khó khăn và trút giận. Thật điên rồ là họ nói về IU cứ như thể cô ấy là thủ phạm chứ không phải nạn nhân.’ - Heechul

Video về chia sẻ của Heechul

IU cũng từng gặp nhiều tin đồn ác ý trong quá khứ, nhưng nhờ cách xử lý nghiêm túc và cứng rắn, cô đã chống lại được việc bị bắt nạt.

Chia sẻ

Theo

Koreaboo & Soompi

Tin mới nhất