Giải Trí

Hé lộ về thân thế bạn trai lớn tuổi của Sulli

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

SM Entertainment vừa xác nhận thông tin hẹn hò của Sulli cùng bạn trai nhiều tuổi Kim Min Joon. Tuy nhiên, Kim Min Joon thật ra là ai khi mà mọi tâm điểm bắt đầu đổ dồn về anh.

Mới đây, thân thế về Kim Min Joon đã được tiết lộ. Theo đó, người đàn ông này sinh năm 1982. Anh là tổng quản lý của nhóm nhạc hiphop mang tên 360 SOUNDS gồm nhiều DJ nổi tiếng ra mắt hồi năm 2005, đồng thời cũng là người phụ trách xúc tiến các chương trình quảng bá thương hiệu cho nhóm này.

Kim Min Joon là quản lý của nhóm DJ nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 360 SOUNDS.

Dưới sự quản lý của Kim Min Joon, những bữa tiệc đình đám do nhóm DJ 360 SOUNDS tổ chức rất nổi tiếng trong giới nghệ sĩ và cộng đồng hiphop. Trong đó có không ít người nổi tiếng đến tham dự, ngay cả G.Dragon - trưởng nhóm số một của Big Bang cũng góp mặt.

Một điều trùng hợp được nhiều người chú ý là các bữa tiệc do 360 SOUNDS tổ chức trước đó còn có sự xuất hiện của Dynamic Duo với tư cách khách mời.

Dynamic Duo là một trong những tên tuổi lớn nhất của giới hip-hop Hàn Quốc, gồm 2 rapper Gecko và Choiza, trong đó Choiza được biết đến nhiều hơn với danh xưng “bạn trai Sulli”. Dù có tài năng và tiềm lực riêng nhưng Choiza không ít lần bị ném đá bởi số đông người hâm mộ cho rằng chính anh là “tội đồ” hủy hoại sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Dynamic Duo xuất hiện với tư cách khách mời trong các bữa tiệc do 360 SOUNDS tổ chức.

Ngoài công việc quản lý với 360 SOUNDS, Kim Min Joon còn hướng đến lĩnh vực kinh doanh và hiện tại anh sở hữu nhà hàng nổi tiếng HIDEOUT Seoul ở khu Itaewon cùng chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất và túi xách. Không những thế, bạn trai 35 tuổi của Sulli còn là giám đốc của Red Bull Hàn Quốc.

Kim Min Joon cũng điều hành nhà hàng nổi tiếng HIDEOUT Seoul nằm ở quận Itaewon.

Nhà hàng này từng xuất hiện trong một cảnh quay ngắn của bộ phim hài hước lãng mạn On The Way To The Airport.

Là giám đốc điều hành của Red Bull Hàn Quốc, bạn trai mới của Sulli còn điều phối việc quảng bá thương hiệu và các sự kiện cho nhãn hàng thức uống năng lượng tại Hàn Quốc.

Kim Min Joon sinh năm 1982, anh và cựu thành viên f(x) từng là bạn trước khi phát triển mối quan hệ yêu đương lãng mạn. Cả hai đã có cảm giác với nhau từ hai tháng trước, khoảng thời gian Sulli vừa chia tay bạn trai cũ Choiza. Sau đó, cặp đôi đã đến với nhau và hẹn hò công khai như những cặp đôi thông thường.

Cũng trong ngày khi thông tin hẹn hò chính thức của cả hai được công bố, phía SM đồng thời nói rõ: “Gần đây hai người họ đã trở nên quan tâm về nhau. Cô ấy cũng khá thận trọng bởi Kim Min Joon là người ngoài ngành giải trí. Chúng tôi mong mọi người tôn trọng mối quan hệ của họ”.

Về phía doanh nhân 35 tuổi cũng xác nhận: “Giám đốc Kim và Sulli bắt đầu hẹn hò gần đây. Chúng tôi nghĩ anh ấy muốn chăm sóc cho bạn gái của mình và họ không che giấu mối quan hệ này. Họ là những người không quan tâm dư luận. Cũng giống như những cặp đôi khác, họ hẹn hò trên phố và nhà hàng”.

Trước đó ngày 26/4, Choiza đã xóa hết ảnh quá khứ của anh và Sulli khỏi Instagram. Sau đó cô nàng nổi loạn này cũng bất ngờ gây sốc khi xóa tất cả hình ảnh của mình cũng trên Instagram.

Hiện tại, tài khoản người dùng của cô là những hình ảnh mới nhất khi đi du lịch tại Cuba. Nhiều cư dân mạng cũng chăm chú tìm ra, người chụp ảnh cho Sulli trong chuyến du lịch này là bạn trai mới Kim Min Joon.

Theo: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất