Giải Trí

Hé lộ gương mặt 'cháy nắng' của nghệ sĩ Hoài Linh sau thời gian dài 'ở ẩn' làm vườn

Thanh Hà
Chia sẻ

NSƯT Hoài Linh đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, anh cho biết gương mặt bị đen xạm vì cháy năng khi đi làm vườn.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh da bị đen xạm có thể do cháy năng sau khoảng thời gian dài ở nhà làm vườn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đi kèm là dòng chú thích cực hài hước, nam danh hài viết: “Thấy em dễ ăn quá mà, nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền dưỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn”.

Bài đăng của nam diễn viên Nhà có năm nàng tiên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Chỉ vài tiếng đăng tải đã nhận hơn hàng chục nghìn lượt yêu thích và gần 1.000 bình luận.

Một số khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước vẻ ngoài của NSƯT Hoài Linh sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đã gửi những lời nhắn nhủ đến nam diễn viên, mong anh luôn giữ gìn sức khoẻ và sớm trở lại hoạt động nghệ thuật.

“Dưỡng già thôi bố ơi, bố đen nhưng vẫn đẹp trai”. “Con chúc bố có nhiều sức khỏe để kiếm tiền dưỡng da và dưỡng già nha. Yêu bố”, “Thương chú Hoài Linh, chú là cả bầu trời tuổi thơ của con. Cảm ơn chú đã cho con tuổi thơ thật đẹp”,… là những bình luận của khán giả gửi đến danh hài Hoài Linh.

Cách đây không lâu, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài Linh vừa đăng tải đoạn clip nhân chuyến ghé thăm anh trai của mình sau vài tháng chưa gặp. Nam ca sĩ cho biết, thời gian vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh, Hoài Linh không tham gia bất cứ chương trình nào, chỉ ở nhà thờ Tổ và chăm chỉ làm vườn.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Ngay mùa dịch, anh Hoài Linh không còn làm giám khảo hay làm gì trên sân khấu nữa mà giờ anh đi làm nông”. Đáp lời, nam danh hài cho biết: “Mấy tháng rồi, ở dưới này không nên giờ tôi đen thui”. 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất