Giải Trí

Hậu xuân Kỷ Hợi, cùng ngắm nhìn dàn huấn luyện viên đón tết muôn màu muôn vẻ

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Dàn huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt và Giọng hát Việt nhí 2018 đón tết Kỷ Hợi sum vầy.

Dù bận rộn với lịch trình biểu diễn vào dịp cuối năm, nhưng hầu hết các vị huấn luyện viên đều dành thời gian để trở về quê đoàn tụ với gia đình. Có HLV thì tranh thủ thời gian này để đi nước ngoài du lịch. Thậm chí, nhân dịp tết mới có HLV còn hồi tưởng về những mùa xuân trước đã qua.

Khi nhắc đến Tết, HLV Giọng hát Việt 2018 - Anh hai Lam Trường bộc bạch: “Tết xưa và tết nay có nhiều thay đổi khác biệt,chỉ có thế hệ 9x đời đầu là còn chút kí ức, còn lại thì 8x trở về trước mới nhớ.. hồi nhỏ thích tết lắm vì thời điểm đó có rất nhiều hoạt động mà ngày nay không còn hoặc ít gia đình giữ được…Cũng như lúc trước hiếm hoi lắm mới có người đi du lịch nước ngoài trong mấy ngày tết, giờ thì quá nhiều..suy nghĩ chút xíu về ngày tết. Giờ thì chuẩn bị hót đây !!”

Thu Phương bảo đến bây giờ vẫn nhớ như in những ngày Tết thơ bé và nó đã trở thành kỷ niệm cứ đeo đẳng mình, nhất là quãng thời gian khi lên Hà Nội. Giờ đang sống cách Việt Nam nửa vòng trái đất, dù cuộc sống đã đủ đầy nhưng chị càng thấy trân quý và nhớ Tết xưa hơn.

Tóc Tiên thì vẫn đẹp nền nã dù ngày tết phải đối mặt với trăm thứ đồ ăn. Nữ nghệ sĩ chia sẻ về chuyện ăn uống khá nhẹ nhàng với thái độ cứng rắn. Do tết này ăn từ tốn quá nên may mắn vẫn giữ được nét đẹp không bị lu mờ.

Trái ngược với người chị Tóc Tiên, nam HLV Noo Phước Thịnh đã có chia sẻ hài hước sau tết Kỷ Hợi. Ít hay nhiều ai cũng sẽ bị dính “ngãi heo”. Minh chứng là gương mặt “ú lên” trông thấy của nam ca sĩ điển trai.

Gia đình cặp đôi Ca sĩ - Nhạc sĩ quyền lực Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thì cùng nhau “lên núi” đón tết. Thay đổi không khí những ngày cuối năm khi ở cạnh các con thân yêu.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thì “mê tính” sợ nợ năm cũ nên cũng ráo riết thăm hỏi: “Còn nợ ai không?” để trả trước dịp tết đến.

Soobin - Vũ Cát Tường và cả Khắc Hưng thì tranh thủ trở về nhà quây quần bên gia đình đón một mùa tết 2019 ấm áp vị tình thân.

Bảo Anh thì trốn sang tận trời Tây để đón không khí lạnh. Dành khoảng thời gian để refresh lại bản thân.

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đã chính thức khép lại những chuỗi ngày nghỉ ngơi của nghệ sĩ Việt. Ngắm nhìn lại loạt khoảnh khắc đón tết của dàn và cặp nghệ sĩ giữ vai trò Huấn luyện viên trong các chương trình Giọng hát Việt và Giọng hát Việt Nhí 2018 vô tình phát hiện sự “muôn màu muôn vẻ” khi các nghệ sĩ đón tết.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất