Giải Trí

Hậu X1 tan rã, Cha Jun Ho - Son Dong Pyo gửi thư tay cho fan

Theo Soompi
Chia sẻ

Son Dong Pyo và Cha Jun Ho cảm ơn người hâm mộ qua những lá thư viết tay sau khi X1 giải tán!

Vào chiều ngày 09/01, Cha Jun HoSon Dong Pyo đã đăng tải bức thư tay gửi đến người hâm mộ sau khi X1 tan rã vào chiều ngày 06/01. Theo đó, công ty quản lý Woollim Entertainment của Jun Ho đã cập nhật bài viết thông qua tài khoản Twitter:

Cha Jun Ho.

“Xin chào mọi người, em là Cha Jun Ho đây ạ.

Em thực sự đã có những ngày tháng hạnh phúc mà cảm giác như một giấc mơ vì những người hâm mộ luôn dành tình yêu thương và đã ở bên bọn em

Nhờ tình yêu thương, em nhận ra mình có thể nhận được nhiều sức mạnh 

Em đã có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời và học hỏi được nhiều điều khi quảng bá cùng với các thành viên của bọn em. Em đã có thể tìm được sức mạnh để làm việc chăm chỉ nhờ vào sự hỗ trợ của những người hâm mộ thích bọn em.

Em thực sự biết ơn vì mình đã có được những người anh, người bạn và người em tuyệt vời để ở bên mãi mãi. Em sẽ không bao giờ có thể quên những lần chúng em khóc, cười và trò chuyện cùng nhau.

Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình Swing, những người không thể ngủ và làm việc chăm chỉ cùng bọn em.

Bây giờ em sẽ cổ vũ cho 11 thành viên trên mỗi con đường sự nghiệp riêng. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ở bên em trong năm 2019, điều mà em cảm thấy như một giấc mơ và em sẽ làm việc chăm chỉ để có thể xuất hiện ấn tượng trước mặt các bạn càng sớm càng tốt.

ONE IT, em yêu các bạn rất nhiều.

- Từ Cha Jun Ho -“.

Dưới đây là lá thư Son Dong Pyo gửi cho người hâm mộ X1 thông qua công ty quản lý DSP Media:

“Xin chào mọi người. Em là Son Dong Pyo đây ạ

Trước hết, ONE IT của bọn em - những người mà em rất yêu quý !!

Trong suốt khoảng thời gian không ngắn cũng không dài, em xin chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cho em tình yêu tuyệt vời như vậy. Em đã có thể tỏa sáng hơn và có một thời gian hạnh phúc hơn vì các bạn.

Em muốn bày tỏ lòng biết ơn tới Swing Entertainment và tất cả các nhân viên mà bọn em đã làm việc cùng với những người cho phép bọn em thời gian vui vẻ trong khi quảng bá cùng X1.

Cảm ơn các bạn rất nhiều - ONE IT của bọn em, những người đã giúp em có những kỷ niệm và trải nghiệm khó quên. Mọi người dã dành cho em tình yêu ấm áp và đã nắm lấy tay em.

Em sẽ làm việc thật chăm chỉ để một lần nữa có thể nắm tay các bạn sớm hơn.

Trên con đường phía trước của bọn em cũng vậy, em hy vọng chúng ta có thể tiếp tục dựa vào nhau và vươn lên khi chúng ta cùng nhau phát triển từng bước một.

ONE IT của bọn em, người mà em sẽ tiếp tục yêu thương! Cho đến bây giờ em thực sự biết ơn và em yêu mọi người.

Hãy luôn bên nhau.

Từ Son Dong Pyo”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất