Giải Trí

Hậu The Voice, Noo Phước Thịnh 'quậy' hết mình cùng học trò trong MV kỷ niệm

Libra
Chia sẻ

Dù Giọng hát Việt 2017 đã kết thúc nhưng Noo Phước Thịnh vẫn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến học trò của mình khi họ cùng nhau kết hợp trong dự án âm nhạc mang tên "Dream Team".

Như vậy sau hành trình nửa năm, Giọng hát Việt cũng đã chính thức khép lại. Mặc dù vậy, sự gắn bó giữa các thí sinh và Noo Phước Thịnh vẫn tiếp tục được kết nối khi vừa qua, nam HLV đã tổ chức làm MV kỷ niệm cùng top 6 Hiền Mai, Anh Đạt, Thanh Nga, Han Sara, Anh Phong Minh Trí.

Dream Team là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được HLV Noo Phước Thịnh “đặt hàng” riêng cho dự án mang tính kỉ niệm đặc biệt lần này. Lẽ ra, Dream Team sẽ có sự tham gia của tất cả giọng ca thuộc đội Noo Phước Thịnh từ đầu chương trình Giọng hát Việt đến giờ nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà nam ca sĩ chỉ có thể tập hợp top 6. Bên cạnh việc thu âm còn là quay hình MV mang đậm màu sắc những ngày hè sôi động, cũng như là sự gắn bó mang nhiều kỉ niệm giữa Noo Phước Thịnh và các học trò.

Noo Phước Thịnh cực xì tin bên cạnh các trò cưng The Voice.

Nam HLV đã có những cảnh quay đáng yêu nhất cùng học trò của mình.

Ngày 20/6 tới đây, sản phẩm âm nhạc chung giữa vị HLV điển trai và top 6 giọng ca xuất sắc nhất team sẽ chính thức được ra mắt. Điều đặc biệt, MV Dream Team sẽ được Noo Phước Thịnh và top 6 giới thiệu chính thức bằng buổi livestream trên Fanpage của mình vào lúc 20h00 ngày 20/6.

Có thể thấy Noo Phước Thịnh là một trong những HLV có nhiều tâm huyết nhất với các thí sinh của mình tại các mùa Giọng hát Việt đã đi qua.

Không chỉ dạy dỗ, Noo Phước Thịnh còn tạo điều kiện hết mình cho các học trò được đứng trên các sân khấu âm nhạc lớn cả trong lẫn ngoài nước.

Hiền Mai, Anh Đạt - cũng là 2 Á quân của Giọng hát Việt 2017.

Thanh Nga.

Anh Phong.

Minh Trí.

Noo Phước Thịnh vui vẻ ăn uống cùng các trò cưng.

Chắc chắn trong thời gian tới, Noo Phước Thịnh sẽ còn có những sự kiện đồng hành và ủng hộ học trò của mình để các bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất