Giải Trí

Hậu The Voice, học trò Noo Phước Thịnh tung ca khúc đầu tay khẳng định phong cách âm nhạc

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sản phẩm đầu tay của Hiền Mai mang tên "Cứ đi và mơ" được sáng tác bởi thành viên của team Noo Phước Thịnh - Phát Nguyễn. Ca khúc này từng được cô nàng trình diễn trong đêm Chung kết Giọng hát Việt vừa qua.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã kết thúc một chặng đường dài để tìm ra thần tượng mới. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, các giọng ca trẻ đầy tiềm năng đã nhanh chóng tạo cho mình những viên gạch đầu tiên trên con đường ca hát chuyên nghiệp bằng những ca khúc tươi trẻ và hiện đại. Sau Ali Hoàng Dương, Nguyễn Anh Tú, học trò của HLV Noo Phước Thịnh - Hiền Mai giới thiệu sản phẩm đầu tay đến khán giả mang tên Cứ mơ và đi.

Cứ mơ và đi - Hiền Mai

Học trò cưng của HLV Noo Phước Thịnh cho biết, ca khúc này như một lời tri ân tới khán giả đã luôn ủng hộ cô trong suốt chặng đường thi The Voice vừa qua. Bài hát này là 1 kỉ niệm của Hiền Mai sau cuộc thi bởi ca khúc này đã từng trình diễn trong đêm chung kết. Hơn nữa còn là sáng tác của Phát Nguyễn, từng là đồng đội trong cuộc thi nên càng thêm ý nghĩa.

Là một giọng ca còn rất mới trong thế giới âm nhạc Việt, Hiền Mai cũng dần định hình phong cách cho bản thân: “Mai xây dựng cho bản thân hình ảnh 1 cô gái trẻ trung cá tính năng động vì đó là chính con người thật của Mai. Đây là sản phẩm đầu tiên Mai làm có lẽ sẽ còn chút bỡ ngỡ nhưng Mai sẽ cố gắng thật nhiều để những sản phẩm sau sẽ tốt hơn nữa, không phụ lòng mong chờ của khán giả…”

Hiền Mai xây dựng cho mình một hình ảnh năng động trẻ trung đúng như lứa tuổi của cô ấy.

Cứ mơ và đi với ca từ nhẹ nhàng và giai điệu hiện đại mang tinh thần hướng đến tương lai cho những người trẻ nuôi dưỡng ước mơ không ngại khó khăn.

Ở cuộc thi The Voice 2017, Hiền Mai là thí sinh được đánh giá cao bởi giọng hát nội lực và cao vút, tạo ấn tượng ngay từ vòng Giấu mặt với ca khúc House of rising sun. Trải qua từng vòng thi, Hiền Mai ngày càng trưởng thành hơn và chăm chỉ trau dồi luyện tập không ngừng. Cô không ngần ngại thể hiện những ca khúc có tiết tấu nhanh để thử sức mình như Ngẫu hứng sông Hồng, Never give up, Hold me tonight… nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như khẳng định khả năng thể hiện đa dạng các thể loại.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới nhất của Hiền Mai nhé!

Photographer: Louis Nguyen
MUA: Tina Lê Team
Stylist: Trâm Nguyễn
Hairstylist: Kin Salon
Videographer: Nguyễn Việt Hải

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất