Giải Trí

Á hậu Trà My khoe khéo mặt chồng sắp cưới hơn chục tuổi

Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1992 quyết định đăng tải hình ảnh đầu tiên về “nửa kia” lên mạng xã hội như một cách chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

Sau khi xác nhận với bạn bè rằng bản thân sẽ lên xe hoa vào tháng 3 cũng như chia sẻ loạt ảnh làm cô dâu một mình, mới đây, Trà My bất ngờ cập nhật bức hình cưới có mặt chú rể trên trang Facebook riêng. Trong ảnh, cả hai ôm và hôn nhau đầy tình tứ dưới ánh nắng hoàng hôn.

Kèm theo tấm ảnh, á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn đăng tải status về hạnh phúc của người phụ nữ. Cô viết: “Cuộc đời người phụ nữ trở nên như thế nào sẽ được quyết định vào khoảnh khắc nàng ta chọn lựa người đàn ông của chính mình. Phụ nữ quá tài giỏi, quá toàn vẹn lại khó có được hạnh phúc. Hạnh phúc của người phụ nữ là được ở bên người đàn ông yêu thương mình hết mực. Vẫn lại câu nói cũ, tôi thích những người phụ nữ luôn cho mình có được hạnh phúc lớn nhất”.

Tấm ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới được á hậu Trà My bật mí.

Tấm ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới được á hậu Trà My bật mí.

Đoạn trạng thái đính kèm theo

Đoạn trạng thái đính kèm theo bức hình.

Chia sẻ với truyền thông về chồng sắp cưới, Trà My chẳng ngần ngại tiết lộ, anh hơn cô đến 13 tuổi. Người đẹp bật mí thêm, dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng ông xã tương lai vẫn ủng hộ cô tham gia nghệ thuật lẫn các hoạt động thiện nguyện.

Một số ảnh cưới đơn được Trà My tung ra trước đó:

tramy7

tramy3

tramy4

tramy5

tramy6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất