Giải Trí

Á hậu Thúy Vân gây ấn tượng khi làm stylist trong show riêng dành cho những 'thảm họa thời trang'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chính sự ''biến hóa'' linh hoạt trong cách phối đồ, phụ kiện nên Thúy Vân đã lọt vào mắt xanh của ekip chương trình lần này.

How Do I Look? Asia là chương trình đặc biệt lý tưởng dành cho những ai có niềm đam mê, mong muốn thay đổi gu thời trang, phong cách “thảm họa” hiện tại của bản thân. Chương trình không những giúp người tham gia thay đổi về tư tưởng, cách chọn trang phục phù hợp, mà còn khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn để họ trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

Jeannie Mai (giữa), cô nàng người Mỹ gốc Việt lần thứ 3 phát triển How Do I Look tại châu Á sau khi kết thúc show tại Mỹ trước đó.

Bên cạnh sự cố vấn của Host Jeannie Mai, cô nàng người Mỹ gốc Việt khai sinh là show thực tế thú vị này. Mùa 3 của How Do I Look? Asia đang diễn ra còn có sự góp mặt của các khách mời là dàn stylist có tiếng ở các quốc gia châu Á như Á hậu Thúy Vân, mentor lý tưởng của Asia's Next Top Model - Joey Mead King đến từ Philippines cùng 2 cái tên Elfira của Ấn Độ và Farah đến từ Indonesia. Chương trình còn đặc biệt thú vị khi mà người thân và bạn bè của bạn sẽ là người góp ý về phong cách thời trang. Chính họ sẽ chọn bộ sưu tập thời trang mà họ nghĩ rằng nó sẽ giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người.

Á hậu Thúy Vân là một trong 4 giám khảo khách mời xuất hiện tại chương trình.

Đoạn video quảng bá chương trình của Thúy Vân.

Từng đến Singapore dẫn chương trình Asia's Got Talent, chính sự ”biến hóa” linh hoạt trong cách phối đồ, phụ kiện nên Thúy Vân đã lọt vào mắt xanh của ekip chương trình lần này. Đến với How Do I Look? Asia, Thúy Vân sẽ đưa ra những lời tư vấn hữu ích và giúp đỡ các thí sinh giúp họ thay đổi gu ăn mặc của mình.

Á hậu Thúy Vân gây ấn tượng khi làm stylist trong show riêng dành cho những thảm họa thời trang

Từng đến Singapore dẫn chương trình Asia's Got Talent, một lần nữa Thúy Vân lọt vào mắt xanh của ekip chương trình để xuất hiện trong vai trò mới tại chương trình lần này.

Á hậu Thúy Vân gây ấn tượng khi làm stylist trong show riêng dành cho những thảm họa thời trang

Cô nàng được giới thiệu là 1 người mẫu, Host hay đại diện nhãn hàng tại Việt Nam. Nhờ sự xuất hiện ở một số chương trình như Asia's Got Talent, X-Factor và Vietnam's Next Top Model đã giúp cô ấy thêm nổi tiếng trong khu vực.

Á hậu Thúy Vân gây ấn tượng khi làm stylist trong show riêng dành cho những thảm họa thời trang

Thúy Vân xuất hiện với hình ảnh thời trang, cá tính trong How Do I Look? Asia

Những “thảm họa” thời trang sẽ xuất hiện trong mùa 3 của How Do I Look? Asia. Trong đó có cô nàng tên Dung (góc phải) là đại diện Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất