Giải Trí

Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ giao lưu cùng sinh viên ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong hoạt động mới nhất, Á hậu Việt Nam Thùy Dung ghi điểm bởi sự gần gũi, thân thiện và nhan sắc "hớp hồn" người đối diện.

Mới đây, Á hậu Thuỳ Dung có cơ hội tham gia buổi giao lưu cùng sinh viên trường ĐH Giao thông Vận tải TP. HCM.

Là một người trẻ và đang hoàn thành việc học, Thuỳ Dung cũng đứng trước những ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời mình, trong đó có việc tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc để bắt đầu khởi nghiệp sau khi ra trường.

Á hậu Thùy Dung diện váy trắng nhẹ nhàng, nền nã tham dự buổi giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Theo Á hậu Việt Nam 2016, bên cạnh quyết tâm biến khát vọng thành hành động, xác định năng lực bản thân, điều quan trọng hơn cả là mỗi chúng ta phải dám làm, dám đối diện mọi khó khăn và thất bại.

Liên hệ với bản thân, Thuỳ Dung thừa nhận trước đây cô là một người nhút nhát, thậm chí mờ nhạt trong tập thể. Để có đươc thành công ban đầu như hiện tại, Thuỳ Dung đã thử sức ở cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương với tinh thần chiến đấu hết mình. May mắn đoạt được danh hiệu Hoa khôi, cô sinh viên năm tư tiếp tục “chinh chiến” ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016Hoa hậu Quốc tế 2017.

Trước đây, tôi luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống. Thất bại đầu tiên của cuộc đời tại Hoa hậu Quốc tế khiến tôi buộc phải dừng lại, suy nghĩ nhiều hơn để hiểu bản thân đang thiếu điều gì mà nỗ lực trau dồi, hoàn thiện” - Á hậu Việt Nam 2016 tâm sự.

Hành trình đứng trên sân khấu Ngoại thương với vị trí một cô sinh viên đến sân khấu Hoa hậu Quốc tế 2017 khi được đại diện Việt Nam là chặng đường nhiều thử thách và cả sự trưởng thành của Á hậu Thuỳ Dung.

Nhưng nếu không có tinh thần dám làm, dám thách thức thất bại, người đẹp cho biết đã không bao giờ có những chuyến hành trình đáng nhớ như thế.

Nhìn lại thời gian tham gia Miss International 2017 tại Nhật Bản, Thuỳ Dung thừa nhận sự ngại ngùng, đôi chút rụt rè khi lần đầu tham dự cuộc thi nhan sắc lớn khiến cô chưa thể hiện hết mình. Không ghi tên vào top 15, Á hậu Việt Nam lại cho rằng thất bại này vô cùng có ý nghĩa với bản thân.

Dù vậy, Thuỳ Dung vẫn để lại dấu ấn với ban giám khảo nhờ khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Điều này khiến người đẹp cảm thấy tự hào và hy vọng các bạn sinh viên chăm chỉ trau dồi ngoại ngữ, bởi đây là một trong những hành trang vững chắc để mỗi người phát triển và khẳng định bản thân.

Trong buổi giao lưu, các vị khách mời cũng lưu ý với các bạn sinh viên về phương pháp tự phát triển năng lực bản thân thông qua việc đọc sách và tự học từ sách.

Thuỳ Dung tâm sự trước đây cô cũng rất ghét đọc sách. Đến tận lớp 10, người đẹp mới cố gắng tạo thói quen đọc sách, bắt đầu từ các cuốn sách mỏng nhỏ, nội dung cuốn hút và sau đó đan xen với sách chuyên ngành, sách tiếng Anh…

Á hậu Thùy Dung chia sẻ ích lợi từ việc đọc sách.

Thời gian tới, Thuỳ Dung tập trung cho việc làm khoá luận tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP. HCM. Giữa tháng 1, cô có chuyến trao đổi văn hoá tại Đài Loan cùng nhà trường. Năm 2018 sẽ là thời gian quan trọng để Thuỳ Dung trau dồi tri thức trước khi bắt đầu những kế hoạch mới.

Á hậu Việt Nam 2016 dành thời gian ký tên dành tặng người hâm mộ.

Sự thân thiện, hòa đồng của nàng Á hậu khiến nhiều bạn sinh viên cảm thấy thoải mái, gần gũi.

Năm 2018, Á hậu Thùy Dung đang tập trung cho việc tốt nghiệp Đại học.

Bên cạnh đó, người đẹp còn thử sức ở nhiều lĩnh vực mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất