Giải Trí

Hậu Taylor - Calvin , liệu sẽ có Celena (Calvin Harris và Selena Gomez)?

Ami Mei
Chia sẻ

Sau sự xuất hiện tràn ngập các mặt báo của Hiddleswift, nhiều tin đồn cho biết Calvin Harris và Selena Gomez sẽ cùng nhau tạo nên cặp đôi Celena.

Cuộc chia tay chóng vánh gần đây của Taylor SwiftCalvin Harris đã khiến không ít người tiếc nuối. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Nashville đã sớm tìm được bến đỗ mới cho mình khi tay trong tay Tom Hiddleston cùng tạo nên cặp đôi ngọt ngào Hiddleswift. Vậy phải chăng Calvin cũng nên tìm 1 người mới để hẹn hò?

Taylor hạnh phúc bên tình mới Tom Hiddleston

Taylor hạnh phúc bên tình mới Tom Hiddleston

Theo như 1 nguồn tin từ Life & Style cho biết, cô bạn thân Selena Gomez của Taylor đã để ý tới anh chàng DJ người Scotland từ khá lâu rồi. Và hiện nay khi Taylor và Calvin đã chia tay, đây có lẽ sẽ là cơ hội cho Selena. Nguồn tin này cũng cho rằng nữ ca sĩ We don't talk anymore luôn cho rằng mình và Calvin mới thật sự là một cặp hoàn hảo và việc anh và Taylor chia tay là lẽ đương nhiên.

Taylor chia tay Calvin, Selena có nên tiến tới ?

Taylor chia tay Calvin, Selena có nên tiến tới ?

Nhưng hiện tại Calvin đã cảm thấy ngán ngẩm với việc hẹn hò người nổi tiếng. Anh chỉ mong muốn tìm được 1 cô gái bình thường để hẹn hò, quan tâm chăm sóc. Chàng DJ cảm thấy các nữ nghệ sĩ khá ích kỷ và anh vẫn chưa sẵn sàng cho 1 mối quan hệ mới khi chỉ vừa chia tay tình cũ vài tuần. Thêm vào đó, cô nàng Same Old Love đang là 1 trong những người bạn thân nhất của Taylor Swift và vẫn chưa có gì chắc chắn rằng tin đồn cô muốn tiến tới với Calvin Harris là chính xác cả. Sau chuyện tình dài hơi với Justin Bieber, nữ ca sĩ có vẻ khá kín tiếng về chuyện hẹn hò.

Selena Gomez là 1 trong những cô bạn thân của Taylor, tình cảm của cả hai vẫn đang rất tốt

Selena Gomez là 1 trong những cô bạn thân của Taylor, tình cảm của cả hai vẫn đang rất tốt

Calvin Haris hiện đang dành nhiều thời gian hơn cho các dự án âm nhạc sắp tới. Còn Selena Gomez thì muốn giữ mối quan hệ tốt với cô bạn thân Taylor, nhất là sau khi đã làm nữ ca sĩ Bad Blood buồn lòng khá nhiều sau mối quan hệ nhập nhằng dai dẳng cùng Justin. Trong tương lai gần, chuyện Celena về chung lối hẳn sẽ khó xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất