Giải Trí

Hậu scandal tình ái, Nam Em tung tin sắp thi hoa hậu quốc tế ngay ngày Cá tháng Tư

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thông tin nửa thật nửa đùa này được xem là động thái giàu năng lượng nhất của người đẹp gốc Tiền Giang trong suốt thời gian qua.

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô tiếp tục tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế sau Hoa hậu Trái đất 2016. Đây được xem là động thái tràn đầy năng lượng nhất của người đẹp gốc Tiền Giang trong thời gian qua.

Tuy có ý kiến cho rằng đây chỉ là lời nói đùa của Nam Em vào ngày Cá tháng Tư nhưng nhiều fan vẫn hào hứng vì ít nhất cô nàng đã lấy lại được tinh thần sau chuỗi ngày lận đận vì scandal với diễn viên hài Trường Giang.

Dòng trạng thái nửa thật nửa đùa gây xôn xao của Nam Em.

Không khó để nhận ra hình ảnh được Nam Em chia sẻ chính là khoảnh khắc cô nàng vỡ òa hạnh phúc khi mang trên mình dải sash Việt Nam bước vào Top 8 Miss Earth 2016. Sau 2 năm với không ít thăng trầm trong sự nghiệp và đời tư, cô nàng hoa khôi 22 tuổi lại hào hứng thông báo: “Mới nhận một tin rất vui từ anh quản lý. Lại xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi quốc tế rồi”.

Nam Em từng tham gia và lọt vào Top 8 Miss Earth 2016.

Dù thông tin tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế là thật hay đùa, các fan vẫn rất vui vì Nam Em đã trở lại.

Bên cạnh những lời chúc mừng thì vẫn có không ít khán giả tinh ý cho rằng đây có thể là trò đùa của Nam Em nhân ngày nói dối 1/4. Tuy vậy, lời tự nhắc nhở bản thân “Chuẩn bị luyện tập và xuất hiện đầy tự tin lại nào. Tháng 4 nỗ lực và miệt mài làm việc” của nữ diễn viên Lô Tô cũng khiến nhiều fan ấm lòng.

Sau khoảng thời gian trầm lắng vì scandal…

… biết đâu Nam Em sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn xưa.

Phải chăng, hoa khôi Nam Em đã ổn định về cảm xúc và tìm lại được nguồn năng lượng quay trở lại showbiz sau ồn ào tình ái với Trường Giang?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất