Giải Trí

Hậu ly hôn, Ngọc Lan khẳng định: Nghỉ nửa năm qua ở nhà với bé Louis là quyết định đúng đắn

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan dành trọn nửa năm ở bên cạnh, chăm sóc con trai. Chứng kiến con khôn lớn từng ngày, cô cho rằng đó là quyết định đúng đắn.

Ngọc Lan là một trong số những diễn viên nhận được sự quan tâm và hâm mộ trong showbiz Việt. Thông tin cô và diễn viên Thanh Bình “đường ai nấy đi” khiến nhiều khán giả bàng hoàng và tiếc nuối. Hậu ly hôn, mọi nhất cử nhất động của Ngọc Lan đều được khán giả chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan tiếp bất ngờ tiết lộ nửa năm vừa qua chỉ ở nhà và chăm sóc con trai. Cô khẳng định: “Quyết định nghỉ hẳn ở nhà với Louis nửa năm qua là quyết định đúng đắn”.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Giờ đây Louis đã có thể ngồi ngay ngắn để cắt phăng mái tóc thề, con ngoan ngoãn và cũng chả có nhu cầu xem điện thoại như ngày xưa. Mình dành thời gian cho con thì con sẽ không lệ thuộc vào công nghệ đâu các mẹ ạ”.

Theo Ngọc Lan suốt nửa năm qua cô luôn dành thời gian để chăm sóc con nên bé cũng ngoan ngoãn hơn trước và không phụ thuộc và các sản phẩm công nghệ. Hậu ly hôn, theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên có thể thấy cô dành trọn thời gian cho bé Louis. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên con, đưa bé Louis đi du lịch khắp nơi và thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân.

Trước đó, vào hối tháng 11/2019, diễn viên Ngọc Lan lên tiếng xác nhận đã ly hôn với Thanh Bình. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: “Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn!”.

Về phía diễn viên Thanh Bình sau khoảng thời gian im lặng cũng lên tiếng xác nhận. Trước những đồn đoán cho rằng Ngọc Lan - Thanh Bình ly hôn do người thứ ba xen vào mối quan hệ, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Diễn viên Thanh Bình khẳng định việc ly hôn với Ngọc Lan không liên quan đến những rắc rối tình cảm riêng tư.

Thanh Bình tiết lộ lý do ly hôn: “Lí do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất