Giải Trí

Á hậu Khánh Phương đẹp không tỳ vết, Hà Lade lần đầu xuất hiện sau sự cố nhầm danh ngôn

Bửu Đặng
Chia sẻ

Là người từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Á hậu Khánh Phương chia sẻ cô đủ tự tin để truyền tải năng lượng và kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ tham gia tại cuộc thi "Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu".

Tiếp nối thành công của sự kiện khởi động cuộc thi tại Hà Nội, tối 9/1, BTC cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 tổ chức buổi họp báo giao lưu tương tác, giải đáp mọi thắc mắc từ các cơ quan thông tấn báo chí.

Trong buổi giao lưu toạ đàm về cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 có sự góp mặt của Á hậu Khánh Phương, cô từng là thí sinh và đoạt giải cao tại đấu trường nhan sắc này cách đây hai năm.

Á hậu Khánh Phương trưởng thành hơn sau 2 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam.

Á hậu Khánh Phương chia sẻ: ”Từng là thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp, Khánh Phương biết được những ưu điểm cần thể hiện để toả sáng và ghi điểm trong suốt quá trình. Với 2 năm hoạt động nghệ thuật, Khánh Phương đủ tự tin để truyền tải năng lượng và kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ tham gia tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu“.

Á Hậu Khánh Phương đồng hành giúp các thí sinh tự tin hơn tại cuộc thi”

Trong buổi toạ đàm còn xuất hiện nhiều gương mặt người đẹp bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp như Hoa khôi Cao Thái Hà, người đẹp Lê Ngọc Trinh, Á hoàng Hà Lade…

Á hoàng Bùi Thanh Hà (Hà Lade) lần đần xuất hiện sau sự cố nhầm danh ngôn. Cụ thể trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam, trong phần thi ứng xử với câu hỏi “Ngoài cái đẹp thì tài năng có quan trọng không?” thì người đẹp đã sử dụng câu danh ngôn của Bác Hồ để trả lời. Tuy nhiên, trong lúc bối rối, cô đã đọc nhầm và khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Thay vì câu “Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”, Hà Lade đã đọc nhầm thành “Có tài mà không có sắc làm việc gì cũng khó”.

“Bản sao” Ngọc Trinh khoe vòng một nóng bỏng.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà nền nã, đẳm thắm trong tà áo dài truyền thống.

MC Nguyên Khang

Hoa khôi Cao Thái Hà

Cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018″ với quy mô toàn cầu được tổ chức tuyển sinh ở 5 khu vực: phía Bắc, phía Nam, tại Mỹ, Úc và châu Âu. 70 thí sinh xuất sắc nhất của 5 khu vực sẽ tiếp tục so tài tại vòng bán kết của cuộc thi để lựa chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết được diễn ra vào trung tuần tháng 4/2018 tại Phú Quốc.

Đêm chung kết “Hoa hậu biển Việt Nam Toàn Cầu 2018” sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt, các gương mặt nổi tiếng, cùng nhiều đại diện sắc đẹp của Việt Nam sẽ đồng hành với cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất