Giải Trí

Hậu Hiền - Như Thu gợi nhắc câu chuyện người trẻ hát Bolero qua hình tượng Quốc Đại - Cẩm Ly ở tập 7 Thần tượng Bolero 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đêm nhạc thần tượng Bolero, Hậu Hiền và Như Thu biểu diễn ăn ý giống hệt Quốc Đại và Cẩm Ly thời trước.

Kết thúc tập 7 đêm nhạc Thần tượng Bolero 2019 của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc là ca khúc đã làm nên tên tuổi của cặp đôi đình đám Quốc Đại và Cẩm Ly: Ngày Không Em.

Hậu Hiền - Như Thu kết hợp hài hòa trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Xuất hiện với phong cách đằm thắm, Như Thu đã trình diễn một cách ngọt ngào và da diết cùng sự phối hợp nhịp nhàng với bạn diễn cùng team Hậu Hiền cũng thiết tha chẳng kém. Cả hai đã khắc họa thành công vẻ đẹp cảm xúc của những người đang yêu, khiến người nghe xúc động.

Hậu Hiền - Như Thu tương tác cực tốt để mang đến phần trình diễn tuyệt vời.

Hậu Hiền - Như Thu đã nhập vai Quốc Đại và Cẩm Ly cực tốt.

Chia sẻ về màn trình diễn này trong phần kết của tập 7 Thần tượng Bolero 2019, MC Huyền Chi cho biết: “Với những bạn trẻ đang hát nhạc trẻ rồi chuyển sang dòng nhạc bolero, có những người thành công, nhưng cũng không ít người thất bại. Nhưng với sự nỗ lực và cố gắng người thành công sẽ cho các bạn những bài học kinh nghiệm quý báu”.

Bằng giọng ca đậm chất Bolero, Hậu Hiền - Như Thu khiến khán giả vỡ òa.

Chia sẻ về dòng chảy của Bolero, HLV Giao Linh cho biết: “Các em là những người trẻ sẽ kế tục sứ mệnh gìn giữ và phát triển nó. Cá nhân cô cảm nhận được thế hệ trẻ bọn em đã và đang hát Bolero rất tốt. Chỉ cần một môi trường phù hợp thì có thể nhanh tiến bộ hơn thôi và Thần tượng Bolero là một nơi như vậy”.

HLV Giao Linh chia sẻ về tiết mục của Hậu Hiền và Như Thu.

Góp ý về tiết mục trình diễn, HLV Đình Văn muốn nhấn mạnh: “Khi các em hát Bolero, một điều chú muốn đó là phải hiểu được nó. Hiểu nó cũng là cách để chúng ta tôn trọng Bolero và tôn trọng khán giả, người nghe”. Vì vậy, cứ phải thật sự cố gắng và nỗ lực.

HLV Đình Văn cũng chia sẻ cảm nhận của mình đến Hậu Hiền - Như Thu.

Với màn trình diễn ăn ý này, Hậu Hiền và Như Thu ai sẽ người đi tiếp cùng HLV Ngọc Sơn? Dù kết quả thế nào thì hai thí sinh này đã mang đến một đêm nhạc tuyệt vời dành cho khán giả.

Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất