Giải Trí

Á hậu Hà Thu rạng rỡ ngày trở về nước

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam vừa trở về Việt Nam sau gần một tháng "chinh chiến" ở "đấu trường" Hoa hậu Trái đất 2017

Chiều 5/11, Hà Thu đáp chuyến bay từ Philippines về TP.HCM sau gần 1 tháng tham gia Miss Earth 2017. Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, nụ cười luôn nở trên môi, người đẹp sinh năm 1992 nhận được sự chú ý kể từ khi bước xuống máy bay.

Tuy may mắn không mỉm cười khi chỉ dừng chân ở Top 16 chung cuộc nhưng tâm trạng của chân dài gốc Huế vẫn khá thoải mái vì đã làm hết sức của mình. Đại diện Việt Nam vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng những người bạn đến đón cô trong ngày trở về.

Hà Thu xinh đẹp ngày trở về nước.

Á hậu Đại dương 2014 hớn hở khi gặp lại những người bạn của mình sau gần 1 tháng “chinh chiến” ở đấu trường quốc tế.

Hà Thu nhận được rất nhiều hoa từ những người bạn để chúc mừng cho những thành tích cô đạt được ở Hoa hậu Trái đất năm nay.

Á hậu Đại dương 2014 xúc động trước những tình cảm mà bạn bè dành cho mình.

Hà Thu “hớp hồn” người đối diện với vẻ ngoài quyến rũ, thần thái rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng.

Tối 4/11, Chung kết Miss Earth 2017 được tổ chức tại Philippines với chiến thắng về tay đại diện nước chủ nhà. Á hậu Hà Thu - đại diện dải đất hình chữ S dù có màn thể hiện xuất sắc kể từ đầu cuộc thi nhưng lại bất ngờ không có tên ở Top 8 chung cuộc.

Sau khi kết thúc đêm thi, thông qua trang Facebook cá nhân, người đẹp sinh năm 1992 gửi lời xin lỗi đến khán giả nước nhà bởi bản thân đã khiến mọi người thất vọng. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn vì đã ủng hộ cô trong suốt 1 tháng vừa qua.

“Tất nhiên là có buồn và thất vọng một chút bởi vì không đạt được những gì như bản thân đã kỳ vọng. Nhưng Hà Thu vẫn rất vui vì mình đã cố gắng hết sức mình trong cuộc thi lần này và cũng nhận được sự ủng hộ, ghi nhận từ mọi người. Tất cả đã là niềm hạnh phúc của Hà Thu!

Hà Thu gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã ủng hộ, yêu thương và luôn bên cạnh trong suốt hành trình Hoa hậu Trái đất 2017” - Á hậu Hà Thu trải lòng.

Mặc dù vậy, với những thành tích mà Hà Thu đã làm được ở Hoa hậu Trái đất năm nay, cô hoàn toàn xứng đáng nhận được sự yêu mến của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất