Giải Trí

Á hậu Hà Thu giành huy chương đồng phần thi tài năng Miss Earth 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Trong phần thi tài năng của Hoa hậu Trái đất 2017, đại diện Việt Nam Hà Thu đã thể hiện nhạc phẩm "Colors of the wind" và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo.

Tối 11/10, Á hậu Hà Thu bước vào phần thi phụ đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2017. Trái với dự định sẽ hát bolero, đại diện Việt Nam quyết định lựa chọn ca khúc Colors of the wind để tham gia phần thi này.

Trước khi bước vào phần thi, Hà Thu tự tin giới thiệu về mình là đại diện của Việt Nam. Cô cũng chia sẻ đây không phải là bài hát mình hát hay nhất nhưng là ca khúc mình muốn chia sẻ với mọi người. Phần thi của Hà Thu diễn ra khá trôi chảy khi người đẹp phần nào chuyển tải ca khúc một cách trọn vẹn.

Á hậu Hà Thu.

Người đẹp luôn tự tin thể hiện mình trước đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Clip: Á hậu Hà Thu tự tin thể hiện ca khúc Colors of the wind

Kết quả, Hà Thu được xướng tên giành huy chương đồng. Còn huy chương vàng thuộc về đại diện đến từ Cyprus với phần thi Belly dance, huy chương bạc thuộc về người đẹp đến từ đảo Cooks với tiết mục nhảy hiện đại.

Hà Thu là thí sinh có phần thi hát được đánh giá cao nhất - đặc biệt, cô đã bất ngờ vượt qua thí sinh đến từ Croatia vốn là ca sĩ và cũng có phần thi rất tốt.

Clip: BTC công bố Hà Thu giành Huy chương đồng trong phần thi tài năng

Thành tích này cũng được xem là “khúc dạo đầu” ngọt ngào cho Hà Thu, giúp đại diện Việt Nam có thêm động lực và cố gắng gặt hái thêm thành tích trước khi bước vào đêm thi Chung kết.

Ngày 14/10, Hà Thu bước vào phần thi Trang phục áo tắm. Trong khi đó, phần thi Trang phục dạ hội diễn ra vào ngày 28/10, phần thi vấn đáp với ban giám khảo vào ngày 25/10 và 29/10.

Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 4/11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất