Giải Trí

Hậu The Face, Phí Phương Anh, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh nói gì ?

Thu Phương
Chia sẻ

Sau một đêm Chung kết nhiều vui buồn, có cả những bất ngờ và tiếc nuối, ba cô nàng xinh đẹp lên ngôi vị cao nhất ở The Face đã lên tiếng về cảm xúc của mình lúc này.

The Face mùa đầu tiên đã khép lại với chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh - thí sinh đội Hồ Ngọc Hà. Sau một hành trình dài nhiều gian khó, giây phút lên ngôi vị Quán quân cô gái nhỏ vẫn không hết ngỡ ngàng và xúc động. Mới đây Phí Phương Anh đã đăng lên facebook cá nhân những lời tâm sự chân thành khi nhìn lại con đường mà cô đã đi qua để có được vinh quang ngày hôm nay.

Phương Anh chia sẻ trước đây mình chỉ là một cô sinh viên chỉ biết đi học và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội đến gần với giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. The Face chính là cột mốc đầu tiên giúp cô chạm tới đam mê của mình. Trong tim cô gái nhỏ vẫn vẹn nguyên kí ức sâu đậm của những ngày đầu đi casting, ngày đầu Nam tiến, âm sắc Sài gòn vừa lạ lẫm vừa mến thương trong buổi phỏng vấn cho đến những buổi luyện tập kĩ năng, những thử thách khốc liệt đầu tiên. Phương Anh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người quan trọng đã giúp cô có được thành công ngày hôm nay và hứa sẽ không ngủ quên trên chiến thắng mà tiếp tục nỗ lực hoàn thiện mình để tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

p.anh

Những lời chia sẻ hồn nhiên, cảm động của Phí Phương Anh hậu The Face

p.anh1

Trong cuộc thi Phương Anh ít đăng tải thông tin nhưng hậu The Face cuối cùng cô cũng đã chịu chia sẻ hết những cảm xúc trong những ngày qua

teamha

Các thành viên team Hồ Ngọc Hà đã vào chia sẻ niềm vui và chúc mừng thành công của Phí Phương Anh

Bên cạnh những chia sẻ của Quán quân Phí Phương Anh thì hai Á quân của chương trình là Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân cũng đã bày tỏ cảm xúc và niềm vui khi giành được những thành tích cao trong chương trình. Chúng Huyền Thanh cho biết nhờ The Face cô đã trưởng thành nhiều hơn trong cuộc sống và nghề nghiệp. Nữ Á quân cũng gửi lời cảm ơn đến HLV Hồ Ngọc Hà và mẹ, những người quan trọng đã luôn ở bên cô trong những thời điểm khó khăn và đồng hành cùng cô đi đến vinh quang ngày hôm nay.

chung huyen thanh

Trong khi đó cô nàng xinh đẹp Khánh Ngân đội Phạm Hương lại thở phào nhẹ nhõm vì sau thành công trong đêm chung kết thì bây giờ cô có thể thảnh thơi dành thời gian tận hưởng niềm vui với gia đình. Tuy vậy Khánh Ngân cũng không quên cảm ơn người thầy, ekip và người hâm mộ đã tạo nên một Khánh Ngân rạng rỡ và tỏa sáng như ngày hôm nay.

khanh-ngan

Những ngày đầu tiên đến với The Face, Phí Phương Anh, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh hãy còn non nớt và nhiều bỡ ngỡ. Sau một cuộc hành trình dài, vượt qua vô số thử thách, họ là những cô gái kiên cường nhất, mạnh mẽ nhất đã nỗ lực bám trụ đến cùng và tỏa sáng trong đêm Chung kết để bước lên những ngôi vị cao nhất. Cùng chúc mừng cho thành công của ba cô gái xinh đẹp, tài năng của The Face và tiếp tục ủng hộ họ trên con đường sự nghiệp sắp tới nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=M5GWJ4Q37PU

Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2016

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất