Giải Trí

Hậu bị tố mua giải Á hậu, Ngân 98 chia sẻ quan điểm 'cực gắt'

Phi Long
Chia sẻ

Ngân 98 chia sẻ có tiền thì có quyền, nên ai muốn thì có thể bỏ tiền ra để mua vương miện đội trên đầu.

Đoạt giải một cuộc thi nhan sắc ở Hàn nhưng Ngân 98 không được cư dân mạng ủng hộ vì cho rằng cô đang làm giảm giá trị của các danh hiệu nhan sắc. Tuy đã lên tiếng, tuy nhiên đến giờ phút này cô nàng vẫn đáp trả cực gắt khi được hỏi đến, bên cạnh đó cũng có những quan điểm cá nhân trước việc mua giải.

Ngân 98 cho biết: “Thật ra cuộc thi này Ngân đi thi rất ngẫu nhiên, không quen bất cứ ai và lúc được giải cũng không thể tin. Ngân biết chắc chắn một điều rằng nếu có đạt giải thì sẽ bị đồn là mua giải nên chuẩn bị tâm lý trước đó. Rất bất ngờ khi được giải Á hậu, nhưng Ngân nghĩ phải xứng đáng thì mới có giải chứ đâu phải muốn có là được. Cuộc thi Ngân tham gia tương đối là lớn và được tổ chức ở nước ngoài rất chuyên nghiệp”.

Ngân 98 chia sẻ về việc mua giải Á hậu

Ngân 98 quyết định đi thi hoa hậu để thử sức bản thân sau khi đã tham gia một số cuộc thi. Tuy nhiên, danh hiệu Á hậu nó không là mục đích trong cuộc sống của cô mà chỉ muốn trở thành một người kinh doanh giỏi và không muốn hoạt động trong showbiz.

Trước tin đồn Ngân mua giải với con số là 150 triệu, Ngân chia sẻ: “Ai đồn mà ác quá, nói hơn 500 triệu thì được nghĩ sao mà chỉ có 150 triệu thì ai cũng mua được hết, trong khi chương trình rất lớn. 150 triệu mọi người ghét Ngân thì nói vậy thôi chứ ai cũng biết không thể nào mua với giá đó được, còn không Ngân nói thiệt ai cũng thành Á hậu hết rồi”.

Trước quan điểm chỉ cần bỏ tiền, đội trên đầu chiếc vương miện ở bất cứ cuộc thi nào thì đã trở thành một hoa hậu thì cô nàng 9x cho biết: “Mua vương miện đội trên đầu có tiền thì mua, có tiền có quyền không sao hết, nhưng đối với Ngân sẽ không mua vì không cần thiết”.

Nói về việc hoạt động không có bất cứ danh hiệu nào mà chỉ được khán giả biết đến với cái tên là Ngân 98, cô chia sẻ: “Ngân nghĩ mình thành đạt và có danh hiệu nào đi nữa thì chắc chắn khán giả vẫn gọi là Ngân 98, nhưng không còn gọi là hotgirl nữa thì đã rất vui”

Cô cho biết những công việc trước đây như chụp ảnh, diễn xuất chỉ là sở thích và hiện tại đam mê lớn nhất của mình chỉ là kinh doanh. Điều này đi ngược lại với việc cô đang cố gắng được nổi tiếng, tuy nhiên cô cho rằng những điều mình làm rất bình thường, rất nhiều người làm nhưng không hiểu sao mình lại được chú ý. Trước đây cô cũng vui khi đi ra đường được gọi tên nhưng hiện tại thì rất chán.

Biết mình nổi tiếng bằng những việc mà không ai dám làm và hiện tại những thông tin tiêu cực về mình rất nhiều nên cô đang muốn xóa đi những điều đó nhưng không biết phải làm thế nào. Bạn gái Lương Bằng Quang cho rằng hiện tại đã trưởng thành và đang trong quá trình phấn đấu để thay đổi bản thân.

Chia sẻ về quan điểm muốn trở thành gái ngoan, cô cho rằng đã là gái hư rồi sẽ không ngoan được nhưng đừng để “hỏng” là được. Cô cũng không buồn khi bị khán giả gọi là cô nàng tai tiếng, vì một ngày nào đó không bị khán giả soi mói thì sẽ rất buồn. Cô mong muốn thay đổi tất cả mọi thứ kể cả tính cách của mình đôi khi giận quá mất khôn.

Cô cũng tâm sự lúc ở quê thì đã quen với việc bị nói ra nói vào, vào Sài Gòn còn áp lực hơn nhưng bản tính không quan tâm đến dư luận và có đọc được bình luận tiêu cực thì vẫn “trơ trơ' với nó, làm gì cũng được miễn sao không làm hại đến người khác. Điều đã tạo nên một cô gái cá tính như vậy là nhờ vào sự nghiêm khắc của bố mẹ, đánh nhiều đến nỗi bị chai lì, bên ngoài con gái nhưng bên trong lại rất đàn ông.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin mới nhất