Giải Trí

Hari Won xinh như 'nữ thần', khoe vẻ đẹp dịu dàng với đầm trắng tinh khôi

Bửu Đặng
Chia sẻ

Bà xã Trấn Thành diện đầm trắng nền nã, khoe vẻ đẹp mặn mà khiến nhiều cô gái phải ao ước.

Chiều 7/4, Hari Won cùng nhiều ngườ đẹp khác trong showbiz Việt như Á hậu Huyền My, Thái Trinh, “thánh nữ Bolero” Jang Mi có mặt tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi dành cho những cô gái tài năng, thông minh và xinh đẹp.

Diện chiếc đầm trắng ren xếp tầng nhã nhặn, bà xã Trấn Thành khoe vẻ đẹp mặn mà đầy quyến rũ.

Hari Won khiến các khách mời ngỡ ngàng trước thân hình thon gọn. Sau khi giảm 9 kg trong vòng 4 tháng, giọng ca Anh cứ đi đi là một trong nghệ sĩ đắt show sự kiện và quảng cáo nhất trong thời gian qua.

Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Hari Won chưa bao giờ hết “nóng” trên các phương tiện truyền thông.

Từ việc giảm cân thành công và ngày càng khoe vẻ đẹp thu hút đến các dự án phim ảnh/âm nhạc mà nữ ca sĩ gốc Hàn ra mắt công chúng, ở bất kỳ nơi nào xuất hiện, cô cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Trong thời gian gần đây, Hari Won thường xuyên được các nhà sản xuất mời tham gia vào vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét cho các tài năng mới.

Diện đầm đỏ nổi bật, Á hậu Huyền My khoe khéo đôi chân dài miên man cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.

Thời gian này, Huyền My dành nhiều thời gian tập trung cho việc rèn luyện để dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10.

Là thí sinh chủ nhà và đại diện nhan sắc Việt Nam, Huyền My ý thức trách nhiệm và cố gắng rèn luyện từ hình thể đến kỹ năng giao tiếp, trình diễn… Cô cũng chủ động thực hiện nhiều bộ ảnh hay thay đổi phong cách khác nhau khi xuất hiện trước công chúng để đa dạng hình ảnh bản thân hơn.

Biểu cảm đáng yêu của Hari Won và Huyền My tại buổi họp báo.

Hai người đẹp nói chuyện vui vẻ cùng nhau.

“Thánh nữ Bolero” Jang Mi.

Ca sĩ Thái Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất