Giải Trí

Hari Won vượt qua sóng gió: Đừng buồn thì tim ngừng đau!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hơn nửa năm trở lại đây, Hari Won liên tiếp gặp rắc rối từ chuyện tình cảm đến công việc, cuộc sống. Tưởng chừng, cô gái nhỏ bé này sẽ không thể nào đương đầu được trước sóng gió từ dư luận. Nhưng, tất cả đã nhầm!

Hết lần này đến lần khác vướng vào những sự cố đáng tiếc trong công việc, chuyện tình cảm lẫn cuộc sống, Hari Won phải đối diện với sự dèm pha, bàn tán của công chúng. Từ chuyện chia tay Tiến Đạt, mối tình bất ngờ cùng Trấn Thành hay mới đây nhất chỉ đơn giản là 300 USD và 3 bộ quần áo đi Mỹ, giọng ca Anh cứ đi đi cũng nhận chẳng ít “gạch, đá” và bình luận trái chiều.

Nhìn bề ngoài, nhiều người sẽ nghĩ đây là một cô nàng mong mảnh, yếu đuối, dễ tổn thương nhưng sau tất cả, Hari Won vẫn ở đó, mỉm cười và vượt qua tất cả. “Đừng buồn thì tim ngừng đau” chắc có lẽ là điều mà cô nàng đã áp dụng để khiến cuộc sống của mình bớt căng thẳng và an nhiên hơn.

Khi bị dư luận chỉ trích về việc chỉ mang theo 300 USD và 3 bộ quần áo đi Mỹ, Hari Won vẫn thản nhiên đáp trả một cách nhẹ nhàng. Chưa kể, nữ ca sĩ xinh đẹp còn thoải mái chia sẻ clip đáng yêu đế trấn an người hâm mộ. Rằng Hari Won vẫn ổn, nếu sai bản thân sẽ nhận lỗi, nhưng đừng làm tổn thương tới những người bên cạnh cô.

hari-won12

Cách Hari Won đối diện với phản ứng về tư trang vỏn vẹn 300 USD của mình cũng đáng yêu và hài hước như chính cô nàng. Bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Với Hari thì mọi thứ đều đơn giản hết sức có thể. Dù ai ác ý thế nào thì Hari vẫn muốn giữ cho mình tấm lòng thoải mái nhất”.

Nửa năm với hàng loạt biến cố, điều khiến cho Hari Won có thể đứng vững đến thời điểm này có lẽ là “đừng buồn”, “đừng quan tâm” tới những lời ác ý của người khác. Ai thành tâm muốn Hari tốt lên, thì tiếp nhận. Còn những người chỉ chờ cô nàng ngã xuống để cười cợt thì lướt qua đi. Chỉ thế, nữ ca sĩ này mới có thể giữ được sự trẻ trung và nhiệt huyết thanh xuân tràn đầy đến vậy.

hari-won11

Dù có thể nào cũng phải ăn, phải chăm sóc bản thân mình thật tốt! Thay vì gay gắt đáp trả dư luận hay buồn bã, khóc lóc, Hari Won chọn chứng minh mình đúng bằng sự thoải thái, nhẹ nhàng trong cảm xúc lẫn cách đối diện với mọi thứ.

hari-won14

Và với nụ cười này, Hari Won đã tự mình vượt qua tất cả… Sóng gió có dữ dội đến đâu đi chăng nữa, suy cho cùng cũng chỉ để thử thách con người mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất