Hari Won tặng quà sinh nhật cho em chồng khiến nhiều người phải phì cười

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hari Won về món quà tặng cho em chồng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ đoạn clip về sinh nhật em chồng. Đoạn clip đang khiến nhiều người phải phì cười.

Theo đó, Hari Won đã chuẩn bị quà tặng sinh nhật cho em chồng. Hari Won đã quyết định chọn brands Dolce & Gabbana. Cô em chồng Huỳnh Ân đã vô cùng thích thú khi nhận được món quà bất ngờ như thế này từ chị dâu.

Cô em chồng Huỳnh Ân của Hari Won.

Thế nhưng, đoạn clip khiến nhiều người phải phì cười khi nói rằng món quà này là do Hari Won kiếm tiền mua mà không hề liên quan gì đến Trấn Thành. Hari Won còn lém lỉnh gợi ý cho cô em chồng phải đòi quà riêng từ ông anh Trấn Thành khiến nhiều người thích thú vì độ lầy lội của nữ ca sĩ.

Sau khi kết hôn, Hari Won may mắn có được một tấm chồng hết mực yêu thương và một gia đình chồng tuyệt vời, luôn hiểu cho công việc của cô cũng như thương cô hơn chính con ruột.

Huỳnh Ân - em gái Trấn Thành là một cô bé sở hữu chiều cao nổi bật. Có nhiều yếu tố nổi bật như vóc dáng, gương mặt ăn hình cũng như gu thời trang bắt mắt, Huỳnh Ân khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự dễ thương của mình.

Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch cùng gia đình, trong đó có những bức ảnh vô cùng thân thiết với Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất