Giải Trí

Hari Won gây hoang mang với dòng chia sẻ 'Không tôn trọng vợ thì đừng lấy vợ'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang không biết có chuyện gì xảy ra với Hari Won.

Giữa đêm ngày 7/6, Hari Won gây xôn xao với dòng chia sẻ mang tính rất tò mò “Thực sự tức mỗi khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ. Không lo được, không tôn trọng thì đừng lấy vợ”. Mặc dù không nhắc tới ai thế nhưng dòng chia sẻ của Hari Won đang khiến nhiều người hoang mang.

Người hâm mộ hết sức lo lắng không biết liệu đã có chuyện gì xảy ra với Hari Won. Phía dưới bình luận, nhiều lời hỏi han chia sẻ rằng “Có chuyện gì đã xảy ra vậy” nhưng không nhận được lời hồi đáp từ phía bà xã Trấn Thành.

Dưới phần bình luận, Trấn Thành đã có comment đáng chú ý. Nam danh hài “nhắn nhủ” bà xã rằng “Bà nói vậy người ta tưởng tui sao? Nói cho rõ ràng nè”. Nhiều fan hâm mộ cũng đã chia sẻ rằng, người mà Hari Won nhắc đến chắc chắn không phải là Trấn Thành.

Ngay sau lời giải thích của Trấn Thành, khán giả đã phần nào thở phào vì câu chuyện Hari Won muốn nói tới chắc chắn không phải là nói về gia đình mình. Có vẻ cô nàng đã xem một bộ phim hay chứng kiến câu chuyện nào đấy nên cô đã bày tỏ sự bức xúc của bản thân. Hari Won cũng chưa có bình luận hay phản hồi gì thêm về câu chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất