Giải Trí

Hari Won lần đầu lộ diện dù chưa cắt chỉ sau khi mổ ruột thừa

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau nhiều ngày tạm nghỉ vì phải mổ ruột thừa, Hari Won bất ngờ trở lại để hoàn thành những khâu cuối cùng cho sản phẩm mới nhất của mình.

23h đêm ngày 12/10, nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ phải nhập viện để mổ ruột thừa khiến cho lịch trình và các show diễn của cô trong thời gian tời đều phải huỷ bỏ. Sau 5 ngày nghỉ ngơi, giọng ca Anh cứ đi đi bất ngờ trở lại mặc dù vết thương vẫn chưa thành hẳn.

hari

Hari Won bất ngờ xuất hiện trong một buổi chụp hình để chuẩn bị cho sản phẩm mới được phát hành vào ngày 20/10 tới đây.

Sau nhiều ngày im ắng, sự trở lại của Hari Won là tin vui đối với những người hâm mộ của cô nàng. Hari Won còn livestream để trò chuyện về tình hình sức khoẻ cũng như dự án mới của mình. Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi cho biết cô vừa xuất viện được 2 ngày, bụng còn đau, thậm chí cô còn chưa cắt chỉ vết mổ nhưng để kịp tiến độ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Hari Won phải trở lại ngay với công việc.

Clip: Hari vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ dù vẻ mặt của cô nàng nhăn nhó vì vết thương do vết mổ vẫn chưa lành.

Saostar đã ngay lập tức liên lạc với Hari Won, cô nàng cho biết sức khoẻ của mình chỉ tạm ổn, không thể hoạt động nhiều. Việc thể hiện cảm xúc như cười đùa cũng khiến cô cảm thấy đau đớn. Đến ngày 19 Hari Won cắt chỉ vết mổ sau đó ra mắt ca khúc mới vào ngày 20/10 sau đó.

Nói về việc “tham công tiếc việc” trở lại ngay khi chưa lành hẳn, Hari Won chia sẻ rằng sắp tới, cô nàng có chuyến lưu diễn dài ngày ở Châu Âu nên phải gấp rút để có thể hoàn thành đúng tiến độ công việc vì không muốn thất hẹn với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất