Giải Trí

Hari Won có thật sự là người vô trách nhiệm?

An An
Chia sẻ

Cùng lắng nghe nhận xét từ những người từng tiếp xúc với Hari Won để có cái nhìn đa chiều, khách quan hơn về tính cách và thái độ làm việc của giọng ca Anh cứ đi đi.

Từ trước đến nay, Hari Won ghi dấu trong lòng công chúng với hình ảnh thân thiện, luôn vô tư và đặc biệt rất thật thà. Chính vì lí do này, thông tin người đẹp xứ Hàn đi trễ khiến đoàn phim thất thoát hàng tỷ đồng làm nhiều người không khỏi bất ngờ. Không ít câu hỏi về tính cách, thái độ làm việc của Hari Won được đặt ra. Hãy nghe ý kiến của những người từng tiếp xúc, làm việc với Hari Won để tìm hiểu xem liệu rằng có hay không việc giọng ca Anh cứ đi đi là một người vô trách nhiệm.

Hari Won luôn tiếp thu ý kiến của người khác

Khoảng thời gian tham gia quay phim Thần tượng, Hari Won gây ấn tượng mạnh bởi cách làm việc vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp. Cô luôn xuất hiện tại trường quay rất sớm, tập trung đọc kịch bản và ôn thoại. Không những thế, trong suốt quá trình làm việc, Hari Won chưa bao giờ than thở bất kì điều gì, ngược lại, nữ ca sĩ chỉ chuyên tâm làm sao để thực hiện vai diễn tốt nhất, giúp bộ phim đi đúng tiến độ. Nói về Hari Won, Quang Huy - đạo diễn Thần tượng cho biết nếu như anh chọn Sơn Tùng dựa vào “linh cảm” thì Hari lại mang đến cho anh niềm tin: “Hari không phải là người cho tôi linh cảm, Hari cho tôi niềm tin”.

hari-5

Khi quay Thần tượng, Hari Won nhập tâm đến nỗi nhiều lúc ê kíp không phân biệt được đâu là nhân vật trong phim.

Từng có dịp hợp tác đóng phim Trùm cỏ, Quang Đăng nhận xét Hari Won rất dễ thương và hiền lành. Trên phim trường, cô luôn chịu khó lắng nghe hướng dẫn của đạo diễn. Không những thế, Hari Won còn là người giúp xóa tan đi không khí làm việc mệt mỏi, căng thẳng bằng việc trêu chọc mọi người. “Có một cảnh tranh cãi, tôi yêu cầu Hari đánh thật cho chân thật. Nói là làm, cô ấy đánh tôi một cái thật đau, trong suốt nhiều lần quay như thế. Thật không thể nào quên được cú đánh siêu năng lượng ấy” - Quang Đăng nhớ lại kỉ niệm khó quên của mình và Hari Won.

Quang Đăng là bạn diễn của Hari Won trong bộ phim Trùm cỏ.

Quang Đăng là bạn diễn của Hari Won trong bộ phim Trùm cỏ.

Cô Mai Nhân - giáo viên chủ nhiệm của Hari Won năm học 2010 tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh khẳng định người đẹp xứ Hàn luôn biết cách sắp xếp thời gian một cách hợp lý để cân bằng học tập với công việc. “Dù là người nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ hâm mộ song khi đến trường Hari Won rất giản dị, hoà đồng.Trong giờ học, Hari Won chăm chú nghe giảng, ghi chép đầy đủ và thường xuyên xung phong phát biểu ý kiến. Đây cũng chính là điều khiến cho tôi và nhiều thầy cô khác quý mến, đánh giá cao Hari Won.

hari-2

Dù là người nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ hâm mộ song khi đến trường Hari Won rất giản dị, hoà đồng. Em cũng là sinh viên đi học đều và chỉ xin nghỉ trong những ngày có lịch làm việc từ trước.” - cô Mai Nhân cho biết.

Một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng rất thân thiện, gần gũi

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ khoảng thời gian mới kết thúc chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won cũng đứng giữa tâm bão với vô vàn lời chỉ trích. Thế nhưng, không phải ngẫu nhiên mà cô luôn được mọi người đứng ra bênh vực và bảo vệ. Từ Phương Thanh, Trường Giang, Ngô Thanh Vân, Hương Giang Idol, MC Quỳnh Chi,… đều lên tiếng động viên giọng ca Anh cứ đi đi. Sau khi chia tay, Hari Won vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Tiến Đạt, trái ngược hẳn với nhiều cặp đôi Vbiz từng gây ồn ào hậu đường ai nấy đi.

Hari được rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ khi bị dư luận chỉ trích.

Hari được rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ khi bị dư luận chỉ trích vì chia tay Tiến Đạt.

Có thể khẳng định lý do lớn khiến Hari Won luôn có đươc cảm tình của những người xung quanh là bởi tính cách hồn nhiên, chân thật của cô - một điều tưởng chừng vô cùng xa xỉ trong giới showbiz đầy rẫy thị phi, tính toán. Ngọc Anh - trưởng FC Hà Nội của Hari nhận định dù là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Hari rất nhí nhảnh, dễ thương.

“Dù yêu mến Hari thì lúc đầu mình cho rằng chị ấy là người Hàn Quốc, lại có tiếng tăm chắc sẽ chảnh và kiêu ngạo, nhưng không ngờ sự dễ thương của Hari làm tan biến suy nghĩ không tốt về chị. Hari có thể bật khóc bất cứ lúc nào, vui - buồn- tủi - hờn cũng khiến chị ấy rơi lệ một cách “ngon lành”. Nhất là khi việc gặp những câu chuyện cảm động, chứng kiến những người có hoàn cảnh khó khăn ngoài cuộc sống, lúc đó Hari luôn lặng người đi và thút thít như một đứa trẻ” - Ngọc Anh tiết lộ.

Hari Won thân thiện chụp hình cùng Ngọc Anh.

Hari Won nhắng nhít chụp hình cùng Ngọc Anh.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất