Giải Trí

Hanoi XGirls và phần thi được đánh giá 'tốt nhất trong số các đại diện Việt': Cảm hứng đến từ Britney Spears!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Phía sau những vũ đạo nóng bỏng, điêu luyện của Hanoi XGirls là cả một câu chuyện truyền cảm hứng đầy ý nghĩa.

Trở lại sân khấu Asia's Got Talent 2019 trong đêm Bán kết 3, nhóm nhảy Hanoi XGirls tiếp tục mang đến phần trình diễn đặc sắc khiến cả khán phòng “vỡ òa” cảm xúc. Hóa thân thành những “miêu nữ” khoe vũ đạo điêu luyện, nóng bỏng trên nền nhạc ToxicWork, các thí sinh đến từ Việt Nam một lần nữa khiến bộ ba giám khảo hết lời khen tặng đồng thời được David Foster đánh giá là tiết mục “tốt nhất trong số các đại diện đến từ Việt Nam“. Anggun thể hiện sự yêu thích với cách dàn dựng ấn tượng, tràn đầy năng lượng của Hanoi XGirls cùng thông điệp đầy ý nghĩa về việc hãy luôn tự hào về bản thân mình.

Clip: Phần trình diễn tại đêm Bán kết 3 của Hanoi XGirls tại Asia's Got Talent 2019.

Các vũ công một lần nữa mang về niềm tự hào cho khán giả Việt.

Chia sẻ về phần thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, đại diện của Hanoi XGirls chia sẻ cảm hứng được bắt nguồn từ chính thần tượng của anh - Britney Spears. Đó cũng là lý do ca khúc Toxic được dùng để mở đầu cho màn trình diễn.

Nam vũ công trải lòng: “Năm 2007 là năm đại khủng hoảng trong cuộc đời của Brit, một tượng đài của giới trẻ gần như sụp đổ, một người phụ nữ đầy bản năng và cảm hứng gần như đã không thể đứng vững trước cuộc hôn nhân tồi tệ. Britney cạo trọc trở thành hình ảnh ám ảnh của cả 1 kỉ nguyên Hollywood. Người ta quên hết những bài hit năm đó mà chỉ tập trung vào việc Britney chết dần chết mòn như thế nào. Ngươi Mỹ có câu để trấn an nhau những lúc trầm cảm áp lực “nếu Britney có thê vượt qua 2007, thì bạn cũng thể vượt qua lúc này” (if Britney made it through 2007, u can make it through today)”.

Britney Spears chính là nguồn cảm hứng chính để Hanoi XGirls tạo nên phần trình diễn đặc sắc tại sân khấu Asia's Got Talent 2019.

Nhóm nhảy Việt nhận được sự ủng hộ nhiệt tình với phần dàn dựng khéo léo của mình.

Thông qua tiết mục của mình, nhóm nhảy đến từ Việt Nam hy vọng có thể lan tỏa một tinh thần mạnh mẽ cho những người phụ nữ: “If you are a strong female, you don't need permission“. Bạn không cần ai đó phải cho phép mình sống như thế nào, hãy mạnh mẽ, độc lập và tự chủ cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất