Giải Trí

Hương Giang tại The Voice Kids 2019: 'Chơi chiến thuật' quá thành công - HLV được chờ đợi nhất ở mùa 8

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại đường đua Giọng hát Việt nhí mùa 7, Hương Giang đã có màn thể hiện xuất sắc khi mang đến hình ảnh hoạt ngôn, chuyên nghiệp cùng gu ăn mặc biến hóa đa dạng với chiến thuật huấn luyện đúng đắn và sự tận tâm dành cho các học trò.

Từng gây tranh cãi khi ngồi ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang đã đưa thí sinh của mình đăng quang. Bất ngờ hơn, các giải thưởng quan trọng của chương trình đều thuộc về học trò của người đẹp. Trở lại vai trò huấn luyện viên The Voice Kids 2019, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh dần xóa bỏ những nghi ngờ của dư luận khi lần lượt giúp các tài năng nhí tỏa sáng qua các vòng thi.

Chủ nhân của hàng loạt khoảnh khắc triệu view

Nổi bật ở vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019, HLV Hương Giang đã chứng tỏ được khả năng tinh tường của mình trong từng lời nhận xét và thuyết phục thí sinh. Xét về khả năng nói, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được công chúng đánh giá là người hoạt ngôn và thông minh trong cách ứng xử. Tại sân khấu, HLV Team Hoàng gia liên tục tạo ra những tình huống gây hài cho khán giả - điệu nhảy “Con ơi về đội cô” - đã trở thành khoảnh khắc “mặn mòi” gắn liền với Hương Giang sau cuộc thi.

Hương Giang với câu thần chú “Con ơi về đội cô…” thi hút thí sinh Giọng hát Việt nhí tập 1.

Không chỉ giỏi ăn nói, nhận xét chuẩn chuyên môn, Hương Giang còn rất nắm bắt và am hiểu chương trình. Huấn luyện viên Team Hoàng gia liên tục đề cập đến những tình tiết liên quan khác để dẫn dắt và thuyết phục các tài năng nhí.

Nghe Hiểu Minh hát Xẩm, Hương Giang liền nghĩ ngay đến Đình Tâm - thí sinh Giọng hát Việt nhí 2017, ngắm Minh Châu diễn trên sân khấu là nhớ về Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Thậm chí người đẹp biết luôn cả Khánh An là “thần đồng Bolero” đang nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau loạt chia sẻ của Hương Giang, khán giả nhận định những tình tiết này nếu không theo dõi hay tìm hiểu trước đó thì khó có thể nắm bắt mà chia sẻ.

Đến với The Voice Kids 2019 trong tâm lý thoải mái, Hương Giang không đặt nặng về cơ hội giành chiến thắng, thay vì tranh giành những giọng ca “khủng” ngay từ đầu, HLV Team Hoàng gia quyết định chọn những tài năng nhí vừa tầm để xây dựng chiến thuật đa dạng trong giọng hát và màu sắc âm nhạc.

Chơi chiến thuật đẩy dàn trò cưng vụt sáng

Từ việc bị nghi ngờ ngồi ghế nóng The Voice Kids 2019, Hương Giang có hẳn 3 học trò cùng đi đến vòng thi Chung kết. Trong lượt đua Đối đầu, mặc dù quyết định loại Linh Đan - Thanh Tâm để giữ lại Bảo Hân gây nhiều tranh cãi nhưng về sau nhìn thấy hành trình tỏa sáng của 2 giọng ca nhí ở đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh, khán giả mới thấu hiểu chiến thuật của HLV Team Hoàng gia.

Về với đội “Chiến binh cầu vồng”, nếu Thanh Tâm có được lượng khán giả hâm mộ riêng thì Linh Đan là thí sinh duy nhất của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh có mặt tại Chung kết và giành giải nhì.

Team Hương Giang - Dương Cầm với bộ ba Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân thể hiện ca khúc Speechless. Đây là ca khúc trong bộ phim điện ảnh Aladdin 2019. Là một ca khúc nổi tiếng đòi hỏi tình cảm trong giọng hát, Hương Giang và Dương Cầm rất lo lắng khi tập luyện cùng các học trò, tuy nhiên, cả hai vẫn tin rằng ba bé sẽ làm tốt và mang đến một tiết mục hoàn hảo.

Là giọng ca nhí khởi đầu chỉ có 2 chọn, Chấn Quốc lập cú đúp bất ngờ khiến khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu tiết mục trình diễn lọt Top 1 trending sau chưa đầy 24h lên sóng. Để giúp học trò ghi dấu ấn riêng, Hương Giang đã khéo léo tận dụng sức hút của cặp đôi ngôi sao trẻ K-ICM và Jack. Sự kết hợp đặc biệt này đã giúp thí sinh Team Hoàng gia nhận được sự yêu mến đông đảo từ công chúng.

Chấn Quốc với ca khúc Sóng gió kết hợp cùng Jack và K - ICM . Đặc biệt, lời bài hát đã được thay đổi lại để phù hợp hơn lứa tuổi của thí sinh. Là cặp đôi đang “gây bão” nên khi vừa xuất hiện Jack và K - ICM đã làm “bùng nổ” cả sân khấu.

Chưa hết, Hương Giang biết được lợi thế của Team Hoàng gia là sở hữu lượng fan hùng hậu. Vì vậy, khi loại đi Bảo Hân, người đẹp đã nắm chắc phần thắng học trò sẽ quay trở lại vào đêm chung kết nhờ “Chiếc vé may mắn”.

Sau thời gian theo dõi The Voice Kids 2019, Hương Giang một lần nữa gây bất ngờ cho khán giả giống như khi cô làm huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2018 khi lần lượt giúp các học trò tỏa sáng đến giây phút cuối cùng.

Biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang chất lừ

Người hâm mộ The Voice Kids 2019 ưu ái gọi Hương Giang là “tắc kè hoa” bởi cô nàng liên tục biến hóa trên sân khấu với gu mặc đa dạng - thời thượng. Từ đầu chương trình đến khi cuộc thi kết thúc, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mang đến nhiều phong cách thời trang khác nhau từ hình ảnh công chúa ngọt ngào đến quyền lực cá tính khiến người hâm mộ không khỏi “trầm trồ”.

Thay đổi phong cách thời trang liên tục qua các vòng, HLV Team Hoàng gia đã biến ghế nóng Giọng hát Việt nhí thành sàn diễn thời trang riêng. Không chỉ chăm chút cho bản thân, Hương Giang còn chú ý đến sự xuất hiện của bạn đồng hành - HLV Dương Cầm. Cả 2 luôn phải “tông xuyệt tông” khi kết hợp cùng nhau. Kết thúc hành trình The voice Kids 2019, Hương Giang đích thị là nữ huấn luyện viên nổi bật, người đẹp không tự giới hạn bản thân trong một phong cách thời trang nào.

Nghiêm khắc nhưng với sự yêu thương học trò hết mực

Hương Giang chứng tỏ sự tận tâm khi luôn xuất hiện kề vai sát cánh bên các học trò ở The Voice Kids 2019. Bất kể tình hình sức khỏe không được tốt vì bị gãy xương chân, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh vẫn cùng HLV Dương Cầm hăng say tập luyện cho các thí sinh Team Hoàng gia.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn vượt qua giới hạn của bản thân, chấp nhận thử thách viết lại lời bản hit #ADODDA1 để giúp Bảo Hân tỏa sáng. Đồng thời, cô nàng cũng tạo cơ hội cho Chấn Quốc kết hợp cùng mình cho ra mắt MV Mẹ ơi đừng khóc. Trên sân khấu Chung kết, cả 2 cô trò khiến khả giả chứng kiến màn biểu diễn vô cùng xúc động.

Bảo Hân thể hiện ca khúc Cha đang ở đâu đấy cha được Hương Giang viết lời lại trên ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh. Với chất giọng ngọt ngào và lời ca khúc ý nghĩa nói về tình cha con đã mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. HLV Hương Giang cũng đã “rưng rưng” nước mắt khi xem học trò trình diễn trên sân khấu.

Hương Giang - Chấn Quốc “hợp sức” trong đêm Chung kết The Voice Kids 2019 bằng ca khúc mới toanh khiến sân khấu trở nên sâu lắng và tràn đầy cảm xúc.

Đảm nhận vai trò chủ nhân “ghế nóng” The Voice Kids 2019 khiến Hương Giang từng vấp phải những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhìn lại hành trình huấn luyện của mình, HLV Team Hoàng gia đã chứng minh với khán giả những gì cô nàng nói là có căn cứ: “Mục đích của chương trình là tìm ra được Quán quân để làm hài lòng khán giả, người nào khai thác tốt nhất giọng hát, tìm ra bài hát phù hợp nhất với thí sinh, giúp thí sinh đó chiến thắng và được dư luận chú ý, đó mới là một huấn luyện viên thành công”.

Khép lại hành trình The Voice Kids 2019, một lần nữa, Hương Giang khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ, vượt qua mọi điều tiếng để trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Hãy cùng dõi theo hành trình đầy tham vọng của hoa hậu ở phía trước, dù xuất hiện ở bất kỳ vị trí hay vai trò nào, Hương Giang cho công chúng thấy được cái tâm - cái tầm của một người nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất