Giải Trí

Hành trình ‘đi tìm lối đi riêng’ của Lưu Hiền Trinh tại sân chơi The Voice 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Từng được ghép nhóm tại Nhân Tố Bí Ẩn X-Factor 2016 Hiền Trinh đã ‘bén duyên’ và gắn tên mình vào nhóm S-Girls với cương vị Trưởng nhóm. Nhưng tại The Voice 2018 cô gái chỉ có ‘một mình’.

Tại X-Factor 2016, khán giả ra sức ‘truy lùng’ cái tên S-Girls nhưng hậu chương trình khán giả dần 'nhẫn tâm' quên đi. Như những ‘ngôi sao chưa nổi’ trên bầu trời showbiz Việt, le lói ra mắt những sản phẩm âm nhạc nhưng S-Girls chưa nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của khán giả.-

Có lẽ vì vậy mà Hiền Trinh quyết tâm góp mặt tại The Voice. Nhưng lần này cô gái chỉ xuất hiện một mình. Liệu Hiền Trinh đang đi tìm hạnh phúc riêng cho mình hay đang dẫn lối cho S-Girls tỏa sáng trở lại thì đó vẫn là ‘ẩn số’ chưa định?

Trở lại với sân khấu lớn, chúng ta thấy được một Lưu Hiền Trinh bản lĩnh hơn trên sân khấu, tự tin hơn trong cách thể hiện.

Tại vòng Giấu Mặt, Hiền Trinh đã biến hoá bản hit Walk Away bằng một phiên bản hoàn toàn mới với giai điệu sôi động kết hợp thêm phần rap ‘chất lừ’ đã giúp trưởng nhóm S-Girls nhận được bốn phiếu bầu chọn của giàn HLV.

‘Ngang tài, ngang sức’, ‘Gai góc’ và ‘Hào quang’ là những mỹ từ dành cho Hiền Trinh tại vòng Đối Đầu với Đoan Trang. Là đàn chị đã có kinh nghiệm thi đấu tại những cuộc thi lớn. Dù vậy, nhóm trưởng S-Girls vẫn có những ‘e dè’ trước đàn em. Chính tâm lí này đã thôi thúc cô gái trẻ luôn đặt để mình ở vị trí không ngừng cố gắng và nỗ lực để trình diễn hết mình.

Tiếp tục chinh phục khán giả bằng những nốt cao riêng biệt Hiền Trinh đã trở thành chiến binh mà HLV Tóc Tiên chọn đi tiếp.

Trước những áp lực liên tiếp khi vào sâu chương trình đã phần nào thúc ép các bạn thí sinh không ngừng ‘tự thân vận động’. Dù một mình trên sân khấu The Voice nhưng Hiền Trinh vẫn luôn nhận được sự ‘hậu thuẫn’ tình cảm và tinh thần từ đồng đội của mình. Chính vì vậy tại vòng Đo Ván, Hiền Trinh đã chiếm trọn số điểm từ khán giả và Hội đồng thẩm định chính thức ‘cướp’ đi chiếc vé từ Đức Mạnh.

Những cố gắng rồi sẽ được đền đáp, những nỗ lực rồi sẽ được ghi nhận.

Mãn nhãn trước màn xuất hiện đầy cá tính trên sân khấu Liveshow 1 - The Voice mùa 5, Hiền Trinh lại khiến khán giả phải vờ òa vì màn vũ đạo cực kỳ lôi cuốn kết hợp bản phối độc đáo đã mang đến cho khán giả những phút giây đắm chìm trong không gian âm nhạc mà nhóm trưởng S-Girls mang đến.

Trưởng nhóm S-Girls đã thật sự tỏa sáng trên sân khấu Giọng hát Việt.

Hành trình Hiền Trinh đi không quá dài cũng chẳng hề ngắn nhưng những cố gắng và nỗ lực của cô gái trẻ ngày hôm nay chính là minh chứng ‘thẳng lối’ cho ước mơ và đam mê ca hát.

Hãy cùng đón xem Hiền Trinh sẽ mang đến những bất ngờ gì tiếp theo tại vòng Liveshow 2 phát sóng vào khung giờ 21h15 Chủ Nhật ngày 19/08 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất