Giải Trí

Hành trình đi tìm hạnh phúc của các hoa đán Trung Quốc chứng thực cho câu chuyện 'Ngôn tình liệu có ngoài đời thực?'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cuối năm 2018, Hoa ngữ đón nhận nhiều tin vui từ các sao hạng A, điển hình phải kể đến Đường Yên - La Tấn, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong và Trương Hinh Dư cùng người chồng quân nhân. Câu chuyện hạnh phúc của họ đều đẹp tựa ngôn tình.

Đường Yên - La Tấn: 7 năm chờ đợi đổi lấy chọn đời bên nhau

Năm 2013, Loạn thế giai nhân là tác phẩm mở đầu cho duyên phận của hai người. Tấn - Yên tương tác weibo để tuyên truyền quảng bá phim. Sau đó La Tấn lần đàu tiên đăng đàn weibo chúc mừng sinh nhật Đường Yên. Cùng năm cả hai người hợp tác trong bộ phim Nữ đặc công X. Trong buổi tuyên truyền phim, ánh mắt La Tấn nhìn Đường Yên như một kẻ đang yêu thầm.

Năm 2014, cả hai tiếp tục nên duyên trong Người tình kim cương, dù cái kết có phần cẩu huyết vì nữ chính Đường Yên không thành đôi với nam chính Bi Rain mà lại chạy theo nam phụ La Tấn khiến không ít người xem há hốc mồm. Ngày 20/5, lễ tình nhân của Trung Quốc, Đường Yên khoe với phóng viên rằng mình được tỏ tình.

Năm 2016, Đường Yên - La Tấn hợp tác cùng nhau trong Cẩm tú vị ương, bị chụp được qua đêm cùng phòng trong khách sạn. Sau khi Cẩm tú vị ương phát sóng, rất nhiều người ủng hộ cả hai hẹn hò. Vào ngày sinh nhật của mình Đường Yên công khai hẹn hò cùng La Tấn: “Duyên tới là anh”. La Tấn cũng chính vào ngày đó nói rằng “Bờ vai của anh vĩnh viễn là để em tựa vào”. Năm 2017 , Đường Yên cùng La Tấn quay Quy khứ lai, ngày đóng máy cũng là sinh nhật Đường Yên, La Tấn tự mình tổ chức, còn hát tình ca tặng cho Đường Yên.

Ngày 28/10/2018 vừa qua, Đường Yên và La Tấn cuối cùng cũng nắm tay nhau về chung một nhà. Trước đây, Đường Yên từng đi qua một đoạn tình 2 năm cùng diễn viên Khưu Trạch, yêu hết lòng nhưng chỉ đổi lại sự phản bội và bội bạc. Dường như cô nàng đã đóng cửa lòng, để không phải tổn thương nữa. Nhưng thật may, ông trời yêu thương, gửi đến cho cô một La Tấn đủ ấm áp, đủ chân thành và đủ tình yêu để xoa dịu nỗi đau năm nào, tặng cho cô một hạnh phúc của đời người.

7 năm quen biết và yêu nhau, 5 lần hợp tác, cuối cùng anh cũng đợi được em! Tại hôn lễ, Đường Yên nói rằng: “Em chắc chắn, anh là người mà em tìm kiếm”. La Tấn đáp lại “Phần đời còn lại, xin hãy chỉ dẫn cho anh”. Cuối cùng Đường Yên ngọt ngào nói: “Em đã gả cho tình yêu của mình”.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: 10 năm hờ hững chẳng bằng 1 năm hò hẹn

Năm 2009, khi đóng phim Tỏa thanh thu, Phùng Thiệu Phong là nam chính còn Triệu Lệ Dĩnh chỉ đóng một vai quần chúng, nhỏ bé đến độ trong bảng phân vai không có tên cô. Trong phim Giai kỳ như mộng, Phùng Thiệu Phong tiếp tục vào vai nam chính Mạnh Hòa Bình còn Triệu Lệ Dĩnh cũng vẫn đóng vai phụ không được chú ý. Mãi đến năm 2010, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa bật lên được thành sao được xếp thứ hạng. Câu chuyện cứ mãi như vậy, cả hai không có bộ phim nào cùng đóng chung sau đó hơn 7 năm.

Năm 2014, nhờ Sam Sam đến đây ăn nào, Lệ Dĩnh vươn lên thành hàng sao. Phải đến tận năm sau 2015, cô mới trở thành sao hạng A nhờ bộ phim Hoa Thiên Cốt, cũng chính từ đó, hình tượng mà Lệ Dĩnh theo đuổi đó chính là “Nữ tướng”. Phim ảnh đến với Lệ Dĩnh dồn dập, những vai cô đóng đều là những vai có cảnh hành động nguy hiểm. Cuối cùng vào năm 2017, Lệ Dĩnh qua hàng ngàn vai diễn mạnh mẽ cũng tìm được một vai diễn có người chở che và bảo vệ. Lệ Dĩnh gặp Thiệu Phong trong Tây du ký: Nữ nhi quốc. 

Tháng 10 năm ngoái, để mừng sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã vội vàng rời Bắc Kinh ngay sau khi kết thúc hoạt động tuyên truyền phim điện ảnh mới Nhị đại yêu tinh để đến phim trường Hoành Điếm thăm người yêu. Khi cùng đóng chung phim Minh Lan truyện, cả hai không ngần ngại nhập vai trong phim lẫn ngoài đời, lúc nào cũng như hình với bóng. Triệu Lệ Dĩnh còn chủ động dựa vào vai của Phùng Thiệu Phong khi ngồi nghỉ.

Trong suốt những năm hờ hững đi ngang đời nhau, Phùng Thiệu Phong đã qua lại với rất nhiều bóng hồng làng giải trí Hoa ngữ như: Dương Mịch, Nghê Ni, Lâm Duẫn, Quách Bích Đình và Cao Tử Kỳ. Phía Lệ Dĩnh trong suốt năm tháng đó, cô chỉ có vọn vẻn hai mối tình với Trần Hiểu và CEO Vương Hạo. Cuối cùng sau tất cả sự đào hoa và cố gắng vươn lên Thiệu Phong cùng Lệ Dĩnh lại về chung một nhà.

Sau khi cặp đôi công bố công khai, Triệu Lệ Dĩnh nhận được một cuộc phỏng vấn, phóng viên hỏi rằng: “Phùng Thiệu Phong mất bao lâu mới có thể cưa đổ bạn?“, nàng tiểu hoa trả lời có phần ngại ngùng và lúng túng: “Cũng không lâu lắm!“. Sau khi biết được điều này, cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh thật dễ thương: “Bệnh nữ vương lại tái phát rồi” (Tính cách của Nữ Vương - nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh khi gặp Phùng Thiệu Phong trong Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc).

Triệu Lệ Dĩnh từ một cô gái nhỏ bé, không được học đại học đã trở thành đại gia thật sự trước khi gắn kết cuộc đời với thiếu gia Phùng Thiệu Phong. Con đường đi của cô vất vả khó khăn gấp nhiều lần những người đẹp khác nhưng cô gái nhỏ bé chưa bao giờ bỏ cuộc, chưa bao giờ đầu hàng số phận. Phùng Thiệu Phong là lãng tử hào hoa có trong tay tiền bạc, quyền thế, vẻ ngoài phong lưu nên đã có rất nhiều cô gái đẹp đi qua cuộc đời anh. Thế nhưng cuối cùng anh đã chọn bến đỗ ở tuổi 40 với Triệu Lệ Dĩnh.

Trương Hinh Dư - Hà Tiệp: Nàng diễn viên chấp nhận từ bỏ hào nhoáng để đến bên chàng sĩ quan bộ đội đặc chủng

Trương Hinh Dư - hoa đán Trung Quốc với lịch sử tình trường và scandal tình cảm chất cao như núi. Sau bao sóng gió, năm 2016, Hinh Dư bỗng im hơi lặng tiếng về chuyện tình của mình. Giữa năm 2017, cô tham gia show Kỳ binh thần khuyển.  Ban đầu Trương Hinh Dư còn là cô gái lề mề, tác phong chậm chạp, thường xuyên bị sĩ quan Hà nhắc nhở về chuyện đầu tóc.Còn Hà Tiệp chính là huấn luyện viên cho Hinh Dư.

Bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2018. Đến ngày 5/8, “Lý Mạc Sầu” Trương Hinh Dư tuyên bố sẽ kết hôn cùng sĩ quan Hà Tiệp. “Tôi là một người dễ lạc đường. Con đường đi của tôi nhiều khó khăn và rồi tôi ngộ ra rằng vẫn còn rất nhiều con đường thú vị và những thứ hay ho trong cuộc đời này đáng để học tập. Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương không phù hợp với mình. Nhưng lần này tôi đã thay đổi suy nghĩ bởi một lý do duy nhất, chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu của mình” - Trương Hinh Dư đăng tải ảnh cưới cùng những lời tâm sự tràn ngập hạnh phúc trên trang cá nhân.

Và thế là, cả một đời mua vui cho người, dính líu đến hàng loạt scadal tình ái, sự nghiệp còn dang dở, Hinh Dư bỏ hết lại sau lưng để yên bề gia thất. Tìm được một chàng quân nhân, quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho cô đến chọn đời. Chẳng như bao hoa đán khác, chọn người cùng giới để kết hôn, còn Hinh Dư chấp nhận một chàng quân nhân với lối sống khắt khe nhưng chàng thật sự yêu thương cô thế thì cuộc đời cô cần tìm kiếm hạnh phúc ở đâu nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất