Giải Trí

Hương Giang 'dự đoán' quán quân Kiều Minh Tâm chuẩn xác: Tài năng, nỗ lực hết mình và tỏa sáng!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chiến thắng quán quân The Voice Kids 2019 giúp Kiều Minh Tâm chứng minh cho câu nói "Save the best for last" - Những gì tốt đẹp nhất giữ lại đến sau cùng. Cùng nhìn lại hành trình nỗ lực của học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tại đường đua Giọng hát Việt nhí mùa 7.

Tối qua (26/10), Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 được xác định là Kiều Minh Tâm đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Chiến thắng The Voice Kids mùa 7 là thành quả xứng đáng cho tất nỗ lực của tài năng nhí Team “Xinh lung linh”.

Nhân tố quán quân xuất hiện cuối vòng thi Giấu mặt

Xuất hiện ở cuối vòng thi Giấu mặt The Voice Kids 2019, Kiều Minh Tâm chính là thí sinh khiến Hương Giang tiếc nuối nhất vì cô bé không còn quyền lựa chọn huấn luyện viên. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đành ngậm ngùi nhìn nhân tố sáng giá cất bước về với cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Kiều Minh Tâm - 11 tuổi đến Từ Hà Nội thể hiện ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la, khi cất lên tiếng hát đầu tiên đã hoàn toàn chinh phục được 6 HLV bấm chọn mặc dù team Hương Giang và team Phạm Quỳnh Anh đã đủ thành viên.

HLV Hương Giang đã đánh giá Kiều Minh Tâm có tố chất quán quân ngay từ vòng thi đầu tiên.

Ngay từ câu hát đầu tiên, Minh Tâm nhận được cả 3 nút chọn từ 6 huấn luyện viên. Giọng hát đầy nội lực và cảm xúc của cô bé khiến cặp đôi HLV Team “Xinh lung linh” ôm nhau mừng rỡ vì phấn khích tột độ. Đúng là “30 chưa phải là tết”, hóa ra việc đợi đến cuối cùng của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã được đền đáp xứng đáng bằng một cô học trò vô cùng xuất sắc.

Chính thời điểm đó, HLV Hương Giang đã chia sẻ cô nàng cũng xem Minh Tâm là học trò và không ngần ngại dự đoán tài năng nhí có cơ hội giành giải quán quân: “Đội cô Hương cũng như đội cô Giang thôi. Nếu sau này con mà là quán quân thì cũng là quán quân của cả 2 cô nhé”.

Nhận được sự yêu mến của cả 6 vị huấn luyện viên đây chính là khoảnh khắc đẹp nhất trong tuổi thơ của Minh Tâm. Lấy đó làm động lực cố gắng, học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương bắt đầu khắc họa rõ nét hành trình của 1 ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hành trình âm nhạc đầy màu sắc tại The Voice kids 2019

Biến đổi phong cách âm nhạc qua từng vòng đấu, Minh Tâm không chỉ trưởng thành mà ngày càng khẳng định tài năng vượt trội của bản thân. Nhìn vào hành trình rèn luyện của học trò Team “Xinh lung linh” với phong độ vững vàng, khán giả mới hiểu được vì sao cô bé là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân The Voice Kids 2019.

Kiều Minh Tâm là một trong số ít thí sinh của mùa 7 có màn trình diễn cán mốc “triệu view”. Điều này chứng tỏ được sức hút của học trò Team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đối với khán giả.

3 trò cưng của cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thể hiện bản mash-up hứa hẹn “khuấy đảo” sân khấu The Voice Kids 2019Quê nhà - Dệt tầm gai.

Minh Tâm thể hiện ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi với chất giọng tự nhiên, trong trẻo và giàu tình cảm. Đặc biệt, ở lượt đấu này, thí sinh của Team “Xinh lung linh” đã làm khán giả phải bất ngờ trước chất giọng “khủng” và dễ dàng chạm đến các nốt cao.

Thử thách bản thân ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhưng Kiều Minh Tâm vẫn không làm mất đi chất riêng vốn có trong giọng hát. Nhìn vào sự trưởng thành của cô bé qua từng vòng, có thể thấy cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã có những tính toán từ trước.

Ở những vòng thi đầu tiên, học trò Team “Xinh lung linh” hầu như đều mang đến cho khán khán giả những tiết mục trình diễn với giai điệu dồn dập, gai góc, đòi hỏi tính kỹ thuật cao như Quê nhà - Dệt tầm gai, Quê hương tuổi thơ tôi, Cánh chim lạc.

Đến giai đoạn nửa cuối đường đua The Voice Kids, lúc này, 2 HLV Team “Xinh lung linh” mới bắt đầu tạo nên những bước chuyển mình dành cho trò cưng bằng như bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, đánh đố nhiều về mặt cảm xúc. Thậm chí, Minh Tâm còn có màn “lột xác” ngoạn mục với thể loại Rock.

Giữ vững phong độ, bản lĩnh và sự tự tin, Minh Tâm luôn sẵn sàng thử sức với nhiều dòng nhạc khó. Mỗi bài hát, học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đều có cách riêng để thể hiện tôn lên sự khác biệt của bản thân.

Nỗ lực vì đam mê được đứng trên sân khấu

Trải qua 1 hành trình dài được học tập, rèn luyện và thi thố, dường như Minh Tâm chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô bé. Mỗi tiết mục học trò Team “Xinh lung linh” mang đến đều có sự cố gắng, đầu tư nghiêm túc và chỉn chu.

Chính HLV Hương Giang từng lên tiếng ủng hộ Minh Tâm: “Đã có những lúc khán giả nói rằng Minh Tâm vòng nào cũng thế, hát giống như nhau không có gì đặc biệt và ngày hôm nay sự lựa chọn và phần trình diễn này là câu trả lời cho tất cả những bình luận đó”.

Đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí ở tuổi 11, đó được xem là dấu ấn đặc biệt trong hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật của Minh Tâm. Với những nỗ lực vừa qua, kết quả này là hoàn toàn xứng đáng cho học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất