Giải Trí

Hành động quá lố, TOP khiến Knet nóng mắt và fan Bigbang chán nản

Theo Nate
Chia sẻ

Trạng thái mới của TOP (Bigbang) trên mạng xã hội nhận phải nhiều lời chỉ trích từ khán giả xứ Kim Chi!

“Bae Bae” - Bigbang.

Vào ngày 10/05 vừa qua, TOP của Big Bang đã đăng tải một video và hình ảnh chụp selfie với khuôn mặt của mình lên tài khoản Instagram mà không kèm thêm bất kỳ trạng thái chú thích đặc biệt nào trên. Đây là động thái mới của chàng ca sĩ 32 tuổi sau khoảng một thời gian dài vắng mặt trên mạng xã hội.

Clip của TOP.

Trong bản cập nhật mới, TOP nhìn chăm chú vào camera máy ảnh với một biểu hiện kỳ dị và thờ ơ. Ngoài ra, anh ấy cũng gây chú ý khi diện trên người chiếc áo khoác màu be và điểm nhấn đặc biệt là mái tóc xoăn dài che nửa mắt. Một số hãng truyền thông của Hàn Quốc gọi đây là kiểu tóc “ông bà anh”.

Trở lại vào tháng Ba, nam ca sĩ đã quyên góp 100 triệu won để khắc phục sự cố và đẩy lùi bệnh dịch Covid-19 tại Hàn Quốc. Gần đây, anh ấy cùng G-Dragon, Tae Yang Daesung đã ký hợp đồng độc quyền với YG Entertainment, để họ có thể tiếp tục hoạt động chung.

Dưới đây là một số phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Myd Daily qua Nate với bài báo: “TOP (Bigbang) cập nhật trạng thái mới trên mạng xã hội 'Kiểu tóc mới + ánh mắt khắc kỷ'”.

1. [+770, -24] Anh ấy đang ở độ tuổi ba mươi và cứ cư xử như mình là học sinh cấp hai ~

2. [+664, -27] Bây giờ TOP trông giống như một ông chú

3. [+439, -89] Nhìn anh ta giống Eugene Park quá vậy (được biết đến nhiều hơn với cái tên Pobelter, là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp người Mỹ)

4. [+54, -3] Wow, sao anh ta lại sống như thế này nhỉ? Làm thế quái nào mà những người nổi tiếng từng có cáo buộc hình sự lại thay đổi khuôn mặt cho tệ hại hơn thế này? Đó là lý do tại sao người xưa thường bảo rằng: “Cách bạn sống cuộc sống của mình sẽ được thể hiện trên khuôn mặt của bạn”

5. [+45, -4] TOP già đi sau khi dùng ma túy 

6. [+42, -4] Tất cả những gì tôi quan tâm là anh ta có giữ lời hứa rằng sẽ không comeback hay không

7. [+35, -4] Khuôn mặt dài và bờ vai hẹp

8. [+25, -5] Đáng sợ ~~~

9. [+23, -3] TOP quay lại lần nữa…hành động như thể mình quá đỗi tuyệt vời đối với mọi người…quá phóng túng…không thể chịu đựng được

10. [+18, -3] TOP đã thay đổi rất nhiều. Anh ấy đã từng là người tràn đầy ánh sáng và năng lượng trở lại khi cả nhóm hoạt động tốt. Tại sao hủy hoại cuộc sống của mình với ma túy như thế hả… Là một người từng thích Big Bang, tôi sắp chết vì thất vọng khi mình có thể đã từng thích một người như anh ấy. Bây giờ tin tức duy nhất tôi nhận được là các bản tin tức ngẫu nhiên như thế này và tôi không thể chịu đựng được điều đó.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất