Giải Trí

Hành động đáp trả bắt đầu: Fan đồng lòng ký tên yêu cầu cảnh sát điều tra lại kẻ khơi mào tố cáo Seungri

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) đang nghiêm túc yêu cầu các cơ quan chức năng khám phá sự việc cho ra lẽ, lấy lại sự công bằng cho thần tượng.

Quay lại thời điểm bắt đầu, sự việc xảy ra vào tháng 1, khi một khách hàng nữ đâm đơn tố cáo nhân viên của Club cao cấp mang tên Burning Sun chuốc thuốc và tấn công tình dục mình. Đáng chú ý, thành viên Seungri của BigBang bị gọi tên vì nắm giữ vai trò một trong những người chủ sở hữu - giám đốc điều hành tại club.Được biết, giúp khách hàng này tố cáo là một người đàn ông họ Kim.

Người đàn ông đứng ra tố cáo Seungri và Burning Sun.

Trong lời khai của mình, Kim cho biết anh ta đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ bị quấy rối tình dục tại câu lạc bộ nhưng lại bị các nhân viên an ninh hành hung. Sau đó, Kim đã gửi đơn kiến nghị điều tra club này lên Nhà Xanh, đồng thời tố cáo câu lạc bộ do Seungri đầu tư trong một chương trình của đài MBC. Các phương tiện truyền thông và cảnh sát nhanh chóng vào cuộc, điều tra được đoạn băng ghi lại cảnh nhân viên club đối xử thô bạo với người phụ nữ là có thật.

Tuy nhiên, đến ngày 18/2, một tờ báo Hàn Quốc đưa tin Kim đang bị tiếp nhận điều tra với 4 tội. Trong đó, hai khách hàng nữ tới club của Seungri đã nộp đơn kiện tố cáo Kim tội tấn công tình dục. Chính vì quấy rối khách hàng nên Kim mới bị nhân viên lôi ra ngoài. Lúc này, Kim đã đánh nhau với nhân viên club. Khi cảnh sát đến, Kim tiếp tục phản kháng và phạm thêm tội nhổ nước bọt và đánh cảnh sát, bị chính thức bắt giam.

Mặt khác, sự việc này nhanh chóng lắng xuống khi thành viên Seungri của BigBang tiếp tục dính thêm nghi án cung cấp gái mại dâm trái phép cho chủ đầu tư của mình. Thông tin được một phóng viên tố cáo từ một đoạn tin nhắn dựng lại cách đây 4 năm (từ năm 2015) với lý do Seungri sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên không muốn công bố đoạn tin nhắn gốc.

Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng nảy sinh kẽ hở khi phía cảnh sát cũng không hề nhận được đoạn tin nhắn gốc từ phóng viên này, sau khi đã yêu cầu cô giao bằng chứng để điều tra. Trong lúc đó, Seungri tỏ thái độ rất thành khẩn hợp tác, tha thiết mong cảnh sát sớm điều tra rõ sự thật để mọi thứ được làm sáng tỏ. Thậm chí, Seungri đã chủ động hủy bỏ concert, ngừng mọi hoạt động âm nhạc để toàn tâm toàn ý lo cho vụ án. Trước đó, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy anh chàng âm tính với các loại ma túy, cần sa.

Seungri luôn chủ động hợp tác điều tra vụ án.

Đến đây, không ít người tin rằng Seungri đang vướng vào một cái bẫy do ai đó đặt ra, chứ thực chất nam ca sĩ hoàn toàn trắng án. Thế nhưng, fan không kêu oan cho thần tượng mà vẫn một mực ủng hộ Seungri theo sát tiến trình điều tra, chờ đợi kết quả cuối cùng từ luật pháp. Mặt khác, nhiều người bỗng đặt ra câu hỏi tại sao Kim - người bị điều tra bởi 4 tội danh, trong đó có tấn công tình dục lại bình yêu vô sự sau sự việc.

Ngay lập tức, một cuộc biểu tình đã diễn ra trên diện rộng. Hàng nghìn V.I.P (tên gọi fan BigBang) đã cùng nhau ký tên vào văn bản yêu cầu cảnh sát hãy tiếp tục điều tra về Kim để làm sáng tỏ mọi chuyện. Bởi lẽ, rất có thể đằng sau nhân vật bí ẩn này sẽ còn nhiều điều giúp thúc đẩy quá trình điều tra vụ án của Seungri, hoặc ít nhất là khiến những người làm sai phải chịu hình phạt thích đáng.

Rõ ràng, việc Kim bất ngờ được thả và không còn bị thụ tra khiến cộng đồng mạng hết sức bàng hoàng. Được biết, sau khi được thả, hắn còn ngang nhiên thách thức, công kích Seungri về những cáo buộc mà hắn đã đặt ra cho nam ca sĩ.

Chỉ sau chưa đầy 2 ngày, hơn 10.000 người đã ký tên yêu cầu điều tra lại vụ án của Kim.

Hành động kiên quyết đòi điều tra vụ của Kim được coi như một hành động đáp trả khá gắt nhưng thích đáng từ các fan BigBang. V.I.P không phải là những người bao che cho thần tượng, nhưng họ sẽ làm hết sức để bảo vệ lẽ phải khi cần. Hiện tại, lượng người ký tên vẫn không ngừng tăng lên. Tất cả vẫn đang tập trung chú ý và quá trình giải quyết vụ án.

Mọi chi tiết sẽ được Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất