Giải Trí

Hàng nghìn bạn trẻ 'lắng lòng' thực hiện #callmomchallenge - thử thách đầy tính nhân văn xuất phát từ MV mới của nam ca sĩ Trúc Nhân

Trầm Bích
Chia sẻ

Không đơn thuần là ra mắt một sản phẩm âm nhạc, mà bên cạnh đó Trúc Nhân đã giúp nhiều người khơi dậy được cảm xúc biết ơn sâu sắc về người mẹ của mình!

Không có một ca sĩ nào như Trúc Nhân! Đã ra MV mới thì thôi, anh chàng lại còn đặt ra một thử thách đi kèm với sản phẩm âm nhạc mới này, quả thật là khác người! Nhưng chúng ta, các bạn trẻ, những người luôn bận rộn trong cuộc sống hằng ngày lại phải dừng lại ngẫm nghĩ và tự giác thực hiện thử thách. Bởi lẽ, #callmomchallenge đã thật sự chạm đến trái tim của nhiều người! Trúc Nhân thật sự đã mang đến cho khán giả một ca khúc giàu giá trị nhân văn chứ không đơn thuần là ra mắt một bài hát mới!

Số lượt hashtag #callmomchallenge cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến hàng nghìn lượt sử dụng, tính trên tất cả các trang mạng xã hội từ Instagram, Facebook, Youtube,… Dù chỉ mới ra mắt được 24h, nhưng sức ảnh của thông điệp trong MV Lớn rồi còn khóc nhè của Trúc Nhân đang lan toả rộng khắp. Nhiều khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho ca khúc mới này của anh chàng. Mặc dù ca từ giản dị nhưng câu chuyện trong MV được kể một cách gần gũi, mộc mạc và giàu cảm xúc, chính điều này đã khơi gợi lên những xúc cảm mãnh liệt trong trái tim của mỗi người nghe bài hát! Đây có thể xem như là một thành công lớn của một ca sĩ, khi khán giả đến với ca khúc của mình bằng cảm xúc và sự đồng điệu.

Lớn rồi còn khóc nhè#callmomchallenge đã được rất nhiều người hưởng ứng và đã để lại những chia sẻ hết sức chân tình về câu chuyện của bản thân mỗi người! Đặc biệt, đối với các trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc ở những nơi xa, nơi mà hình bóng của mẹ chỉ còn đọng lại trong kí ức mập mờ và để mỗi lần nhớ mẹ, chúng ta chỉ có thể nghe giọng nói ấm áp qua chiếc điện thoại vô tri. Có những lúc bận rộn, chúng ta đã đôi lần dập máy hay dửng dưng với cuộc gọi từ người mẹ, mặc kệ có biết không mẹ đang sốt ruột về đứa con ở quê nhà. Và #callmomchallenge xuất hiện, như một cơ hội để những người trẻ có thể một lần được nói hết tình cảm của mình dành cho người mẹ kính yêu!

Hi vọng rằng với ý nghĩa đặc biết như thế thì trong thời gian tới, #callmomchallenge sẽ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người thực hiện và có thể nói hết những điều còn chưa nói với người mẹ của mình, theo đúng giá trị thông điệp mà bản thân thử thách này mang lại. Và thông qua điều này, nam ca sĩ Trúc Nhân thật đáng được gọi là một nghệ nhân chuyên chở các thông điệp nhân văn trong các bài hát của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất